Đoàn Khối Doanh nghiệp tuyên dương học sinh có thành tích tiêu biểu

(Baonghean.vn) - 90 học sinh được tuyên dương là con cán bộ, đảng viên và người lao động thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, có thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện.

Tối 13/7, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ Tuyên dương học sinh có thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện trong năm học 2018 – 2019 là con cán bộ, đảng viên và người lao động trong Đảng bộ khối.

Tham dự có đồng chí Thái Khắc Thư - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy  lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy khối; đại diện Tỉnh đoàn, các bậc phụ huynh và 90 học sinh học sinh có thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện.
Tham dự có đồng chí Thái Khắc Thư - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy  và lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp; đại diện Tỉnh đoàn, các bậc phụ huynh và 90 học sinh có thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện. Ảnh: Công Kiên

Lễ tuyên dương học sinh có thành tích tiêu biểu là con của cán bộ, Đảng viên và người lao động thuộc Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An là hoạt động nhằm động viên, khích lệ, khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của học sinh.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ Tuyên dương. Ảnh: Công Kiên
Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ Tuyên dương. Ảnh: Công Kiên

Đồng thời, biểu dương những tấm gương có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện; thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy Khối, lãnh đạo các Doanh nghiệp và Đoàn Thanh niên khối Doanh nghiệp.

Năm học 2018 – 2019, nhiều học sinh là con cán bộ, đảng viên và người lao động trong Đảng bộ khối đã đạt được thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Cụ thể: 01 em đạt danh hiệu quốc tế; 10 em đạt các danh hiệu cấp quốc gia và 79 em đạt các giải thưởng cấp tỉnh.

lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An đã trao tặng Giấy khen và phần thưởng
 Tại buổi lễ lãnh đạo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Nghệ An đã trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 90 em học sinh có thành tích tiêu biểu trong học tập và rèn luyện. Ảnh: Công Kiên

Tin mới