Đoàn Nghệ An xếp thứ Nhì giải Vô địch đá cầu bãi biển toàn quốc năm 2019

(Baonghean.vn) - Đoàn Hà Nội xuất sắc xếp thứ nhất toàn đoàn ở Giải Vô địch đá cầu bãi biển toàn quốc năm 2019, về Nhì là đoàn Nghệ An, thứ ba là đoàn Bắc Giang.
Chiều 9/6, tại TX Cửa Lò, Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức lễ bế mạc Giải Vô địch đá cầu bãi biển toàn quốc năm 2019. Tham dự có ông Vũ Thái Hồng - Phó Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao; đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao; lãnh đạo thị xã Cửa Lò. 
Toàn cảnh lễ bế mạc.
Toàn cảnh lễ bế mạc.
Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, hơn 100 vận động viên đến từ 9 đội tham gia giải đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, những pha cầu đẹp mắt, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.
Với những thế mạnh vượt trội, tinh thần thi đấu tốt, đoàn vận động viên  Hà Nội đã giành vị trí dẫn đầu tại Giải Vô địch đá cầu các đội mạnh toàn quốc năm 2019 với 2 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc; 4 Huy chương Đồng, xếp sau lần lượt là đoàn Nghệ An và đoàn Bắc Giang.
Các vận động viên đã cống hiến nhiều trận cầu đẹp mắt.
Các vận động viên đã cống hiến nhiều trận cầu đẹp mắt.
Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải năm nay có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ các vận động viên đá cầu hàng đầu của Việt Nam nên có nhiều trận đấu hấp dẫn, sôi nổi và đẹp mắt. Các đoàn vận động viên đều có nhiều gương mặt trẻ đầy triển vọng, hứa hẹn sẽ là những vận động viên tiêu biểu, thành tích cao cho nền thể thao nước nhà trong tương lai để thi đấu các giải lớn trong khu vực. 
Đại diện Ban tổ chức trao huy chương cho các đội có thành tích cao.
Đại diện Ban tổ chức trao huy chương cho các đội có thành tích cao.
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao huy chương và giấy chứng nhận cho các vận động viên đạt thành tích cao tại giải đấu.

Tin mới