Doanh nghiệp Nghệ An chung tay chống dịch Covid-19

(Baonghean.vn) - Với quan điểm “đoàn kết - đồng lòng", đề cao trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội, nhiều doanh nghiệp tại Nghệ An đã thể hiện quyết tâm chống dịch bằng những hành động thiết thực, tiếp thêm sức mạnh cho tuyến đầu trong cuộc chiến Covid-19.

Ngày 3/4/2020, thông qua việc kết nối với Báo Nghệ An, đại diện các doanh nghiệp Nghệ An gồm: Công ty CP Bất động sản Bắc Trung Bộ, Công ty H&A Group, Công ty CP Tiến Lực, Công ty CP Địa ốc Xây dựng Bến Thành đã đến thăm và tặng quà cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Nghệ An, Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Các đơn vị tiếp nhận vật tư y tế thiết yếu từ các doanh nghiệp Nghệ An. Ảnh: PV
Các đơn vị tiếp nhận vật tư y tế thiết yếu từ các doanh nghiệp Nghệ An. Ảnh: PV

Tại đây, các doanh nghiệp đã trao tặng 16.000 khẩu trang y tế đạt chuẩn, 23.000 găng tay y tế cùng 228 chai nước rửa tay khô cho 4 đơn vị tuyến đầu, với tổng giá trị hơn 106 triệu đồng.

Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh triển khai cấp phát khẩu trang cho các phòng ban và người đến bệnh viện ngay sau khi nhận hỗ trợ. Ảnh: PV
Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh triển khai cấp phát khẩu trang cho các phòng ban và người đến bệnh viện ngay sau khi nhận hỗ trợ. Ảnh: PV

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Chung tay chống dịch Covid-19" do Công ty cổ phần Bất động sản Bắc Trung Bộ phát động, với mong muốn chia sẻ khó khăn với tỉnh nhà, giúp đẩy nhanh và tăng hiệu quả ứng phó với bệnh dịch, giảm thiểu tối đa thiệt hại đối với cộng đồng. Hành động kịp thời của các doanh nghiệp được ghi nhận và đánh giá cao, đặc biệt trong hoàn cảnh cả nước đang đồng lòng đối phó với "giặc dịch" theo đúng tinh thần Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo.      

Tin mới