Doanh nhân giết 7 người, bắt cóc phụ nữ

Với vỏ bọc là một doanh nhân thành đạt, tên sát nhân hàng loạt Todd Kohlhepp bắt cóc một cô gái rồi xích cổ, giấu trong container để làm nô lệ tình dục.

Tại vùng nông thôn yên bình thuộc Nam Carolina (Mỹ) ở ngoại ô Spartanburg, nhiều người vẫn còn ớn lạnh khi nhớ đến kẻ giết người hàng loạt máu lạnh hàng đầu nước Mỹ, Todd Kohlhepp.

Todd từng được nhiều người kính trọng khi là một doanh nhân thành đạt, điều hành một công ty bất động sản, sống trong một khu đất rộng tới 384.465 m2. Ngoài ra, gắn còn có một ngôi nhà rộng đẹp thứ 2 ở thị trấn Moore gần đó.

Todd thậm chí có cả bằng phi công, từng là một nhà thiết kế đồ họa, thích lái những chiếc mô tô phân khối lớn.

Cho tới một ngày, khi cảnh sát tìm kiếm một phụ nữ bị mất tích và tín hiệu điện thoại của nạn nhân dẫn tới trang trại của Todd, bộ mặt ác quỷ của hắn mới bị phanh phui.

Lot mat na doanh nhan giet 7 nguoi, bat coc phu nu
Todd Kohlhepp (áo cam) ra hầu tòa. 

Theo đó, Cảnh sát đã tìm thấy Kala Brown, 30 tuổi, bị mất tích cách đó 2 tháng, trong tình trạng bị xích cổ, nhốt trong kho chứa kim loại công nghiệp của Todd. Kala bị Todd bắt cóc làm nô lệ tình dục khi vừa làm việc cho tên doanh nhân giết người được vài tuần. Cô gái này đi cùng bạn trai Charles Carver, 32 tuổi, tới trang trại của Todd vào ngày 31.8 để làm việc nhưng bị hắn "rút súng đe dọa và bắt làm con tin".

Kala nói rằng, chính mắt cô đã thấy Todd bắn chết bạn trai mình.

“Hắn đã bắn anh ấy. Todd Kohlhepp đã bắn Charlie Carver ba lần vào ngực, bọc anh ấy vào một tấm vải, cho vào thùng máy kéo. Hắn nói Charlie đã chết và được chôn. Tôi không bao giờ thấy anh ấy nữa. Hắn ta nói hắn ta chôn vài người ngoài kia”, Kala đau đớn kể lại.

Todd chỉ cho cô gái tội nghiệp ăn mỗi ngày 1 lần, vào khoảng 18h và thi thoảng mới dẫn Kala ra ngoài đi dạo một chút trong tình trạng bị xích cổ và chân. Xung quanh căn nhà của Todd trồng rất nhiều cây cối và cỏ dại ùm tùm để che mắt những người hiếu kỳ.

Sau khi bị bắt, Todd chỉ cho các nhà điều tra nơi hắn giấu xác 2 nạn nhân khác, Meagan Coxie, 25 tuổi và chồng cô Johnny, 29 tuổi. Cặp vợ chồng mất tích ngày 22.12.2015, Coxie bị bắn vào đầu còn Johnny bị bắn khắp người.

Cảnh sát đã phát hiện một khẩu súng trường tấn công và nhiều loại súng khác trong nhà Todd, bao gồm 2 khẩu súng lục 9mm có lắp giảm thanh.

"Thật không thể tin được là hắn ta có bấy nhiêu súng đạn", công tố viên Barry Barnette nhấn mạnh.

Todd thừa nhận giết thêm 4 người nữa bao gồm thợ máy Chris Sherbert, Beverly Guy, chủ cửa hàng Scott Ponder, quản lý Brian Lucas và Beverly Guy, nhân viên kế toán cửa hàng, bị bắn chết khi cô vừa rời khỏi phòng tắm.

Các vụ giết người diễn ra năm 2013, và cảnh sát treo thưởng 25.000 USD để bắt kẻ sát nhân nhưng Todd vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Đặc biệt, khi khám xét nơi ở của Todd, quá khứ đen tối của hắn cũng bị phanh phui. Cảnh sát tiết lộ Tood bị kết án bắt cóc ở tuổi 15, tại Arizona vào năm 1986. Nạn nhân là một bé gái 14 tuổi. Hắn bắt cô bé tới nhà, trói con bé bằng băng keo và cưỡng hiếp nạn nhân. Hắn đe dọa giết cả gia đình cô bé nếu cô bé tiết lộ về những gì hắn làm.

Sau đó, Todd thả nạn nhân và cô bé đã báo cảnh sát. Todd bị bắt, nhanh chóng thừa nhận tội ác và bị kết án 15 năm tù và bị ghi danh là kẻ tấn công tình dục suốt đời. Sau khi ra tù, Todd chuyển đến Nam Carolina và tiếp tục gây một loạt án mạng.

"Todd luôn bình tĩnh và tỏ ra lịch sự", thám tử Sheriff Wright chia sẻ ấn tượng về kẻ giết người lạnh lùng, vô cảm trong vỏ bọc là một doanh nhân.

Theo Kienthuc.net.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới