Đội bóng của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chiêu mộ thành công cựu cầu thủ Arsenal

(Baonghean.vn) - Sau một thời gian thử việc, tiền đạo Jay Emmanuel-Thomas đã được CLB TP.HCM giữ lại thi đấu ở mùa giải tới. Hiện tại, các điều khoản trong hợp đồng vẫn chưa được 2 bên tiết lộ cụ thể.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2019, đội chủ sân Thống Nhất đã thanh lý hợp đồng với các ngoại binh là Epassi, Akinade và Mansaray. Quyết định của Ban lãnh đạo CLB TP.HCM không khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, bởi ngoài trung vệ Epassi ra, 2 cầu thủ còn lại đều không đáp ứng được sự kỳ vọng. Thời gian qua, nhà đương kim Á quân V.League đã đón một số gương mặt ngoại binh đến thử việc và Jay Emmanuel-Thomas là người được chọn đầu tiên.

Jay Emmanuel-Thomas là cầu thủ người Anh, trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng Arsenal, nơi ươm mầm cho những tài năng như Jack Wilshere, Cesc Fabregas… Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1990 chỉ được thi đấu cho “pháo thủ” đúng 1 trận, trước khi phiêu dạt trong màu áo các CLB Blackpool, Doncaster Rovers, Cardiff City… Mùa giải 2019, Jay Emmanuel - Thomas thi đấu cho CLB PTT Rayong của Thái Lan, với 11 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng.

Jay Emmanuel-Thomas trong màu áo CLB Arsenal. Ảnh: arsenal.com
Jay Emmanuel-Thomas trong màu áo CLB Arsenal. Ảnh: arsenal.com
Việc phải chinh chiến trên nhiều mặt trận ở mùa giải 2020 (V.League, Cúp QG, AFC Cup…), CLB TP.HCM sẽ còn chiêu mộ thêm nhiều gương mặt chất lượng.
Được biết, trong những ngày gần đây, đội chủ sân Thống Nhất đã giữ chân thành công tiền đạo Vũ Quang Nam, tiền vệ Phạm Công Hiển, hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến và sở hữu “vua phá lưới” giải hạng Nhất QG 2019 – Nguyễn Xuân Nam. Bên cạnh đó, HLV Chung Hae-seong cũng vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2021.
Với sự “mạnh tay” của Ban lãnh đạo CLB TP.HCM trên thị trường chuyển nhượng, có thể khẳng định, đội chủ sân Thống Nhất sẽ tiếp tục là đối trọng thực sự của CLB Hà Nội ở mùa giải năm sau./.

Tin mới