Đội bóng Hà Nội khủng hoảng nhân sự trầm trọng; Bầu Đức từng đập vỡ tivi vì HAGL thua Đà Nẵng

(Baonghean.vn) - Tiền vệ Văn Quyết nhận án treo giò 2 trận còn trung vệ Việt Anh phải nghỉ 3 trận; Hơn 15 năm qua, HAGL chưa từng thắng Đà Nẵng trên sân Chi Lăng đến Hòa Xuân... là những tin tức thể thao nổi bật vừa diễn ra.

Hà Nội khủng hoảng trầm trọng nhân sự ra sao sau án kỷ luật Văn Quyết?

Ngày  5/4, Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật đối với 3 cầu thủ. Theo đó, tiền vệ Văn Quyết nhận án treo giò 2 trận còn trung vệ Việt Anh phải nghỉ 3 trận. Hai cầu thủ này đã có hành vi không đẹp, phi thể thao đối với cầu thủ SHB.ĐN ở trận đấu vòng 7 vừa qua.
Vừa nhậm chức HLV trưởng, ông Hoàng Văn Phúc đã phải đương đầu với khó khăn lực lượng
Vừa nhậm chức HLV trưởng, ông Hoàng Văn Phúc đã phải đương đầu với khó khăn lực lượng.

Hiện nay, Hà Nội đang bị đội đầu bảng HAGL hơn đến 6 điểm và nếu như không giành được chiến thắng trước Viettel thì áp lực cực lớn sẽ dồn về phía thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Đằng nào thì cũng mất người, lúc này ông Phúc sẽ phải sới tung danh sách của Hà Nội để tìm người lấp khoảng trống của 2 trường hợp mới bị dính án treo giò Việt Anh, Văn Quyết.

Giai thoại bầu Đức từng đập vỡ tivi vì HAGL không thắng Đà Nẵng suốt 15 năm

Hơn 15 năm qua, HAGL chưa từng thắng Đà Nẵng trên sân Chi Lăng đến Hòa Xuân. Có thời điểm, bầu Đức từng đập vỡ tivi trong phòng khách sạn vì đội bóng của ông mãi không thắng tại Đà thành.
Bầu Đức từng đập vỡ tivi trong phòng khách sạn vì đội bóng của ông mãi không thắng tại Đà thành.
Bầu Đức từng đập vỡ tivi trong phòng khách sạn vì đội bóng của ông mãi không thắng tại Đà thành.

HAGL đang có phong độ cao khi 6 trận liên tiếp bất bại. Ba trận gần nhất, họ toàn thắng mà không để đối thủ chọc thủng lưới. HAGL đang là 1 trong 2 đội có hàng thủ tốt nhất (chỉ thủng lưới 3 bàn) và hàng công mạnh nhất (ghi 12 bàn) sau 7 vòng đấu. Điều đó giúp cho HAGL hứng khởi hướng tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Họ cũng tự tin xóa dớp 15 năm không thắng khi làm khách tại sông Hàn trong khuôn khổ V.League.

Barcelona 1-0 Real Valladolid: Ghi bàn phút 90, Barca chỉ còn kém Atletico 1 điểm

Ở trận đấu giữa Barcelona vs Real Valladolid tại vòng 29 La Liga 2020/21, đội chủ nhà phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0. Với kết quả này, Barca vẫn đứng thứ 2 trên BXH và chỉ còn kém đội đầu bảng Atletico Madrid đúng 1 điểm.
Dembele ghi bàn duy nhất giúp Barca thắng Valladolid.
Dembele ghi bàn duy nhất giúp Barca thắng Valladolid.

Wolves 2-3 West Ham: Lingard đưa West Ham trở lại top 4

Lingard đang chơi thăng hoa ở West Ham
Lingard đang chơi thăng hoa ở West Ham.

Ở trận đấu giữa Wolves vs West Ham tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2020/21, đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Với kết quả này, West Ham có 52 điểm và chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH của Chelsea.

Tin mới