Đội bóng Hà Tĩnh và Phố Hiến chia điểm trong trận đấu có 2 thẻ đỏ

(Baonghean.vn) - Có bàn thắng trước CLB Phố Hiến và làm chủ trận đấu nhưng tấm thẻ đỏ của thủ môn Sỹ Huy đã khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải chơi thiếu người và đánh rơi chiến thắng tại vòng 4 Hạng Nhất Quốc gia.

Trước vòng đấu này, CLB Phố Hiến đang có 7 điểm sau 3 trận, còn HL Hà Tĩnh có 6 điểm xếp ở vị trí thứ 5. Bước vào trận đấu trên sân Vinh, HL Hà Tĩnh là những người nhập cuộc chủ động hơn.

Phút 21, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức có bàn mở tỷ số. Từ một pha đá phạt, bóng lộn xộn rồi bật ra vị trí của Phạm Văn Long. Anh tung cú sút nửa nẩy, đủ hiểm hóc để mở tỷ số cho HL Hà Tĩnh. Bị dẫn trước, các cầu thủ Phố Hiến nỗ lực triển khai bóng nhưng họ không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm.

Thi đấu không thực sự áp đảo nhưng Hà Tĩnh lại tận dụng tốt những pha không chiến. Phút 29, từ một tình huống phối hợp đã phạt góc, đội chủ nhà ghi bàn thắng thứ hai, người lập công là đội trưởng Hữu Quý.

Trung vệ Thái Bá Sang và tiền đạo Phạm Đức Thông là 2 cầu thủ trẻ của SLNA thi đấu cho CLB Phố Hiến. Ảnh: Xuân Thủy

Trung vệ Thái Bá Sang và tiền đạo Phạm Đức Thông là 2 cầu thủ trẻ của SLNA đang thi đấu cho CLB Phố Hiến. Ảnh: Xuân Thủy 

Tiếp đà hưng phấn, phút 39, từ quả tạt bên cánh trái của Văn Long, Đức Nam trong tư thế trống trải vuốt bóng rất hiểm hóc nâng tỷ số lên 3-0 cho HL Hà Tĩnh.

Tưởng như Phố Hiến đã nắm chắc phần thua thì bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 44. Thủ môn Đỗ Sỹ Huy đánh nguội Đức Lợi bên phía Phố Hiến, nhận thẻ đỏ rời sân. Và trên chấm 11m, Xuân Nam dễ dàng đánh bại thủ môn dự bị của HL Hà Tĩnh là Dương Quang Tuấn, gỡ bàn cho Phố Hiến.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-1 tạm nghiêng về Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Niềm vui không trọn vẹn của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Thanh Xuân

Niềm vui không trọn vẹn của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Thanh Xuân

Sang hiệp 2, được chơi hơn người nhưng Phố Hiến thi đấu bế tắc. Những pha tấn công bóng sống của đội bóng Hưng Yên không thể vượt qua được hàng phòng ngự đối thủ kinh nghiệm hơn.

Phải nhờ đến một tình huống bóng chết, Phố Hiến mới có bàn thắng tiếp theo. Phút 72, từ quả phạt góc, Đức Lợi bật cao đánh đầu ghi bàn thắng thứ 2 để níu giữ hy vọng.

Tới phút bù giờ thứ nhất của hiệp hai, cũng từ quả đá phạt góc, Xuân Nam lại một lần nữa lên tiếng khi chọn đúng vị trí giữa vạch 5m50, đánh đầu ấn định tỷ số 3-3.

Trọng tài chính 2 lần rút thẻ đỏ. Ảnh: Xuân Thủy

Trọng tài chính 2 lần rút thẻ đỏ. Ảnh: Xuân Thủy

Trận đấu kết thúc với tấm thẻ đỏ dành cho Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Tĩnh) khi cầu thủ này đánh nguội Xuân Nam.

Hòa 3-3, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có 7 điểm sau 4 trận tạm xếp ở vị trí thứ 4, trong khi đó Phố Hiến có 8 điểm và dẫn đầu BXH Hạng Nhất Quốc gia 2019./.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Sỹ Huy, Hữu Quý, Đức Nam, Hoàng Anh, Tuấn Hải, Văn Long, Văn Nam, Đức Trung, Văn Đức, Việt Anh, Văn Vĩ.

Phố Hiến: Thái Hiếu, Bá Sang, Văn Hòa, Ngọc Bảo, Đắc Hùng, Martin Lo, Văn Hợp, Thành Lộc, Đức Lợi, Đức Thông, Xuân Nam.

Ghi bàn: Văn Long (21), Hữu Quý (29), Đức Nam (39) - Xuân Nam (45, 90+1), Đức Lợi (72)

Thẻ đỏ: Sỹ Huy (44), Việt Anh (90+3)

Tin mới