Đội bóng Thái Lan săn đón Phan Văn Đức, Mạnh Hùng của SLNA thử việc tại Đà Nẵng

(Baonghean.vn) - Sự tỏa sáng của tuyển thủ Phan Văn Đức tại AFF Cup 2018 đã giúp anh có cơ hội lớn ra nước ngoài chơi bóng khi CLB Nakhon Ratchasima FC đang đánh tiếng muốn chiêu mộ.

Truyền thông Thái Lan vừa đưa tin, CLB đang chơi ở giải Thai League 1 là Nakhon Ratchasima FC vừa bất ngờ hoãn kí hợp đồng với tiền đạo Shahrel Fikri của Malaysia để chuyển hướng theo đuổi chân sút Phan Văn Đức của ĐT Việt Nam, người đang chơi rất hay ở AFF Cup 2018.

Tiền đạo xứ Nghệ vừa trải qua một năm 2018 rất tuyệt vời cùng tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á hồi đầu năm và ASIAD 18. Tại AFF Cup 2018, anh tiếp tục thi đấu bùng nổ và là ngôi sao sáng của tuyển Việt Nam.

Ngoài bàn thắng ghi được vào lưới Campuchia ở vòng bảng, Phan Văn Đức chính là người ghi bàn quyết định đánh bại Philippines 2 - 1 ở trận bán kết lượt đi trên sân Panaad, tạo ra cơ hội rất lớn cho ĐT Việt Nam giành vé vào chung kết khi còn trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình.

Tiền vệ Phan Văn Đức trong trận gặp Philippines. Ảnh: Độc Lập
Tiền vệ Phan Văn Đức trong trận gặp Philippines. Ảnh: Độc Lập 

Màn trình diễn ấn tượng đó của Phan Văn Đức ngay lập tức nhận được sự chú ý của các đội bóng Thai League. Giải đấu hàng đầu khu vực kể từ mùa giải 2019 sẽ cho phép mỗi CLB tham dự được đăng kí 3 cầu thủ ASEAN trong danh sách thi đấu. Đồng nghĩa, các CLB Thai League đang rất khao khát mời chào các tuyển thủ quốc gia tài năng trong khu vực đến thi đấu.

Nakhon Ratchasima FC là CLB đầu tiên của Thai League phát đi thông điệp muốn chiêu mộ Phan Văn Đức. Bên cạnh đó, đội bóng hạng trung của giải VĐQG Thái Lan còn nhắm tới hai tiền đạo đang chơi rất hay khác ở AFF Suzuki Cup 2018 là Nguyễn Anh Đức (Việt Nam) và Phil Younghusband (Philippines).

Nếu muốn chiêu mộ Phan Văn Đức mùa tới, Nakhon Ratchasima FC sẽ còn rất nhiều việc phải làm bởi tiền đạo sinh năm 1996 hiện đang còn hợp đồng đào tạo trẻ với SLNA. Hơn nữa, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ và bản thân Phan Văn Đức cũng chưa chắc đã đồng ý chuyển tới Thái Lan chơi bóng lúc này./.

Phạm Mạnh Hùng thử việc tại SHB Đà Nẵng
Trung vệ Mạnh Hùng tại Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định
Trung vệ Mạnh Hùng tại Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định
Dù vẫn còn hợp đồng với SLNA, nhưng chiều 3/12, người hâm mộ SHB Đà Nẵng bất ngờ chứng kiến sự hiện diện của trung vệ Phạm Mạnh Hùng trong buổi tập của đội bóng sông Hàn. Cùng tập tại Đà Nẵng còn có hậu vệ Âu Văn Hoàn - người vừa được HLV Lê Huỳnh Đức đưa về tham dự V.League 2019.
Phan Văn Đức: Từ tuyết trắng Thường Châu đến Mỹ Đình rực lửa

Phan Văn Đức: Từ tuyết trắng Thường Châu đến Mỹ Đình rực lửa

(Baonghean.vn) - Không phải mẫu trung phong quái kiệt như Anh Đức, không sút phạt đẳng cấp như Quang Hải, cũng không mang dáng dấp của một thần đồng như Công Phượng, Văn Quyến nhưng Phan Văn Đức sở hữu những tố chất hiếm có của một cầu thủ lớn. Bằng chính năng lực và khát khao của mình, Phan Văn Đức đã chinh phục cả những khán giả khó tính nhất.

Tin mới