Đội hình “đáng gờm” của SLNA mùa giải 2019

(Baonghean.vn) – Mặc dù còn gặp những khó khăn nhất định trong khâu tìm kiếm tài trợ, nhưng SLNA vẫn được đánh giá là một thế lực tại V.League 2019. Trong danh sách đội hình đội bóng xứ Nghệ lúc này, đa phần là những cầu thủ đã từng lên tuyển.

Theo Điều lệ V.League 2019, thời gian đăng ký cầu thủ muộn nhất là ngày 08/02, bổ sung ngoại binh muộn nhất ngày 04/03/2019. Hiện tại, SLNA chưa hoàn tất khâu tuyển chọn 3 ngoại binh nhưng nội binh về cơ bản đã được định hình.

Sau khi chia tay Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng, Ngô Xuân Toàn và ngoại binh Jeremie Lynch, SLNA giữ chân những gương mặt trẻ khác như Cao Xuân Thắng, Hồ Sỹ Sâm, Nguyễn Sỹ Nam. Đồng thời, BHL SLNA đôn lên 3 cầu thủ trẻ là hai trung vệ Nguyễn Bá Đức, Lê Thành Lâm và tiền vệ Thái Bảo Trung.

Để bổ sung thêm lực lượng nội binh, tuyển thủ Trọng Hoàng là gương mặt mới nhất quay về mái nhà xưa sau Văn Bình, Quang Tình, Đình Đồng. Như vậy, bộ khung vô địch V.League 2011 này đều đã trở lại SLNA. Với những gương mặt như vậy, SLNA chính là đội bóng sở hữu khá nhiều tuyển thủ, cựu tuyển thủ, chỉ sau CLB Hà Nội.

Đội hình dự kiến SLNA mùa bóng 2019. Đồ họa: Trung Kiên
Đội hình dự kiến SLNA mùa bóng 2019. Đồ họa: Trung Kiên 

Cụ thể, khi Nguyên Mạnh trở lại, SLNA sẽ có một hàng phòng ngự rất chắc chắn với những gương mặt như Đình Hoàng – Trọng Hoàng bên cánh phải, Xuân Mạnh – Văn Đức bên cánh trái, dự bị còn có Đình Đồng, Ngọc Đức, Sỹ Nam. Trung vệ Hoàng Văn Khánh hoặc Thế Nhật sẽ đá cặp với một trung vệ ngoại có chiều cao tốt, không chiến tốt, dự bị còn có Lê Thành Lâm, Nguyễn Bá Đức.

Cặp tiền vệ trung tâm Văn Bình – Khắc Ngọc, dự bị còn có Quang Tình, Ngọc Toàn, Sỹ Sâm, Mạnh Dũng. Và chơi cao nhất trên hàng công, Michael Olaha sẽ đá cặp với một tiền đạo ngoại khác trong sơ đồ chiến thuật 4-4-2.

Mùa bóng 2018, SLNA gặp nhiều khó khăn vẫn cán đích Top 4, năm nay khi hàng loạt cựu binh trở lại, bổ sung thêm những ngoại binh tốt, chắc chắn SLNA sẽ là một đối thủ đáng gờm tại V.League 2019. Phần còn lại là sự chuẩn bị của BHL SLNA cho mục tiêu mùa giải mới./.

Nóng: Tuyển thủ Trọng Hoàng tập khai xuân cùng SLNA

Nóng: Tuyển thủ Trọng Hoàng tập khai xuân cùng SLNA

(Baonghean.vn) – Chiều nay 8/2/2019 ( tức mùng 4 Tết), đội bóng Sông Lam Nghệ An tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa giải 2019. Đáng chú ý trong buổi tập này, tuyển thủ Nguyễn Trọng Hoàng khoác áo SLNA tham gia tập luyện.

Tin mới