Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup 2018: “Tiểu” Pele và người nhện “siêu đẳng“

Không nghi ngờ gì nữa khi những cầu thủ xuất sắc nhất đã lọt vào danh sách Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup 2018.

Ngay sau trận đấu giữa Anh - Colombia kết thúc, Bleacher Report Football đã công bố Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup 2018. Tại đây những cái tên xuất sắc nhất đã được bình chọn.

Chốt chặn cuối cùng trong Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 chắc chắn không ai có thể xứng đáng hơn "người nhện" Kasper Schmeichel.

Kasper Schmeichel hoàn toàn xứng đáng có tên trong Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup 2018 dù Đan Mạch bị loại.

Kasper Schmeichel hoàn toàn xứng đáng có tên trong Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup 2018 dù Đan Mạch bị loại.

Dù đội tuyển Đan Mạch để thua trước Croatia song dấu ấn mà Kasper Schmeichel để lại là quá lớn khi thủ môn này đã đẩy thành công 1 quả đá phạt đền trong những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2 và hai quả phạt đền khác trong loạt đá luân lưu.

Chiến tích này sẽ giúp Kasper Schmeichel hoàn toàn tự tin vượt qua cái bóng quá lớn từ người cha của mình Peter  Schmeichel để có những thành công lớn hơn trong sự nghiệp.

Chơi phía trên Kasper Schmeichel là bộ 3 trung vệ: Ilya Kutepov (Nga) – John Stone (Anh) - Harry Maguire (Anh). Cao hơn đôi chút là bộ đôi Mario Fernandes (Nga) và Diego Laxalt (Uruguay).

Phong độ xuất sắc trong chiến thắng 4-3 của Pháp trước Argentina đã giúp bộ đôi Paul Pogba và Kante được Bleacher Report Football lựa chọn cho Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup 2018.

Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup 2018 do Bleacher Report Football bầu chọn.

Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup 2018 do Bleacher Report Football bầu chọn.

Cuối cùng hàng tấn công là nơi mà Bleacher Report Football dễ dàng nhất trong việc bầu chọn Đội hình tiêu biểu vòng 1/8 World Cup 2018 với 3 cái tên không thể chối cãi: Mbappe - Cavani - Neymar.

Trong khi Cavani lập 1 cú đúp giúp Uruguay đả bại Bồ Đào Nha của siêu sao Cris Ronaldo, Neymar đã ghi dấu giầy trong cả 2 bàn thắng của Brazil trước Mexico (ghi 1 bàn và 1 đường kiến tạo).

Mbappe đang được ví như "tiểu" Pele.

Mbappe đang được ví như "tiểu" Pele.

Tuy nhiên, Mbappe mới là cái tên đáng chú ý nhất khi "sao mai" 19 tuổi này đã có màn trình diễn để đời trước đội tuyển Argentina. Tại đây, Mbappe đã ghi 2 bàn thắng trong chiến thắng 4-3 của đội tuyển Pháp. 

Hai bàn thắng này đã giúp Mbappe trở thành cầu thủ tuổi teen thứ hai sau Vua bóng đá Pele lập cú đúp ở một trận đấu loại trực tiếp World Cup. Nhiều người đã tin rằng Mbappe sẽ trở thành Pele thứ 2 trong thời gian không xa.

Tin mới