Đội hình tiêu biểu vòng 5 V.League, SLNA rải đều 3 tuyến

(Baonghean.vn) - Chơi thiếu người trước đội khách Thanh Hóa nhưng SLNA đã có một trận đấu tuyệt vời ở cả nhiệm vụ tấn công và phòng ngự. 3 cái tên chia đều cho 3 tuyến đã lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu thứ 5 V.League 2019.
Đội hình tiêu biểu vòng 5 V.League. Ảnh: VPF
Đội hình tiêu biểu vòng 5 V.League. Ảnh: VPF
Thủ môn: Tuấn Mạnh (Sana Khánh Hòa BVN)
Thi đấu chắc chắn, ra vào hợp lý và những pha cản phá xuất thần của Tuấn Mạnh đã góp công không nhỏ giúp đội nhà giữ lại 1 điểm trước trận tiếp đón ĐKVĐ Hà Nội.
Những phút cuối cùng của trận đấu, thủ thành người Thanh Hóa đã không dưới 3 lần cản phá những cơ hội mười mươi của Samson, Oseni hay Hùng Dũng. Trận hòa này cũng giúp Sana Khánh Hòa BVN của Tuấn Mạnh leo lên vị trí thứ 11 và thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ trên BXH.
Hậu vệ: Công Thành (CLB TP.HCM) , Bùi Tiến Dũng (Viettel), Thiago (QNK Quảng Nam), Đình Hoàng (SLNA)
Không chỉ thi đấu xuất sắc tại vị trí của mình, Bùi Tiến Dũng còn ghi bàn giúp Viettel giành chiến thắng mong manh trước Nam Định. Công Thành lên công về thủ nhịp nhàng và cũng đã có cho mình một bàn thắng trong chiến thắng của TP.HCM trong chuyến làm khách trên sân B.Bình Dương. Thiago cũng đã có trận đấu không tồi để giúp QNK Quảng Nam có được 1 điểm quý giá trước SG FC trong cuộc đua tránh suất xuống hạng.
Hậu vệ của SLNA, Trần Đình Hoàng trong một ngày thi đấu không biết mệt mỏi nơi hành lang cánh phải của đội chủ nhà đã khóa chặt các hướng tấn công của Thanh Hóa cũng như tham gia tấn công tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Bàn thắng duy nhất của trận đấu giữa SLNA và Thanh Hóa xuất phát từ tình huống xâm nhập vòng cấm của cầu thủ số 6 trước khi bị hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả đá phạt đền.
Tiền vệ: Hoàng Đức (Viettel), Khắc Ngọc (SLNA)
Hoàng Đức trong vai trò tiền vệ công trong trận tiếp đón Nam Định của Viettel đã thi đấu xuất sắc. Cầu thủ mới 21 tuổi đã có những tình huống dứt điểm nguy hiểm hướng về khung thành đối phương và nhiều đường chuyền phát động tấn công cực kỳ sắc nét.
Khắc Ngọc giúp SLNA dẫn bàn trên chấm 11m. Ảnh tư liệu
Khắc Ngọc giúp SLNA dẫn bàn trên chấm 11m. Ảnh tư liệu
Ảnh: Đức Anh
Ảnh: Đức Anh
Khắc Ngọc cùng Hoàng Văn Bình giúp SLNA kiểm soát trận đấu ở mức ổn định trong khi thi đấu thiếu người từ khá sớm. Khắc Ngọc cũng là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận đấu giúp SLNA có được 3 điểm quý giá trong cuộc đua vào nhóm đội cạnh tranh chức vô địch.
Tiền đạo: Anh Đức (B.BD), Vinicius (CLB TP.HCM), Văn Toàn (HAGL), Olaha (SLNA)
Lão tướng Anh Đức và Vinicius đã cùng nhau tỏa sáng với 2 cú đúp trong trận đấu hấp dẫn nhất vòng 5 V.League. Tuy nhiên Anh Đức đã không thể giúp đội nhà có được điểm số khi ngoài Vinicius, Công Thành cũng đã có một bàn thắng để đội khách giành chiến thắng kịch tính 3-2 trong chuyến làm khách của TP.HCM. Văn Toàn có được cú đúp trong trận đấu HAGL tiếp đón Than Quảng Ninh giúp đội chủ nhà giành chiến thắng và giữ 3 điểm ở lại sân Pleiku.
Olaha xứng đáng với điểm 10 trong trận đấu với Thanh Hóa. Ảnh: Đức Anh
Olaha xứng đáng với điểm 10 trong trận đấu với Thanh Hóa. Ảnh: Đức Anh
Olaha trong trận SLNA tiếp đón Thanh Hóa đã thi đấu nhiệt tình và năng nổ, dù không ghi được bàn thắng nhưng cầu thủ mang áo số 7 không ít lần khiến hàng phòng ngự đội khách bối rối với những tình huống tổ chức phản công cùng các đồng đội.

Điều này cũng đã khiến đội khách Thanh Hóa không thể thoải mái tấn công và dồn toàn bộ đội hình lên để tìm kiếm bàn gỡ. Nếu may mắn hơn, Olaha cũng đã có thể có bàn thắng cho riêng mình nếu đường bóng sau cú sút của cầu thủ này ở phút 79 không đưa bóng đến với xà ngang.

Tin mới