Đội nhà thua, thủ môn Vũ Hải không nhận mình xuất sắc

(Baonghean.vn) - Lần đầu bắt chính cho Sông Lam Nghệ An kể từ khi đầu quân cho đội bóng xứ Nghệ từ CLB Hải Phòng, Vũ Hải đã thi đấu khá tốt, tuy nhiên trận thua này khiến cho anh vô cùng tiếc nuối.

Những phút đầu trận đấu, Phan Đình Vũ Hải có phần bị tâm lý trước những đợt tấn công chớp nhoáng và dồn dập của FLC Thanh Hóa và đội bóng xứ Thanh đã tận dụng tốt sơ hở của SLNA nơi hàng phòng ngự trong một tình huống không chiến để ghi bàn.

Nói về màn trình diễn của Phan Đình Vũ Hải, HLV Đức Thắng nhận xét: “Thủ môn Vũ Hải chơi thay Văn Hùng trận này đã có màn trình diễn khá tốt, cậu ấy đã kiểm soát được trận đấu và cứu nhiều bàn thua trông thấy”.

Thủ môn Phan Đình Vũ Hải trong một pha không chiến. Ảnh: Trung Kiên
Thủ môn Phan Đình Vũ Hải trong một pha không chiến. Ảnh: Trung Kiên
Tuy nhiên, về phần mình, thủ môn gốc Hà Tĩnh chia sẻ: “Hai đội hôm nay đã cống hiến cho khán giả một trận đấu rất hấp dẫn. Vì đội nhà thua nên tôi không thể nhận là mình thi đấu tốt. Tôi cảm thấy rất tiếc nuối vì trận thua này, giá như tôi có thể làm tốt hơn một chút thì có thể giúp đội nhà giữ lại điểm số. Ở những trận đấu sau, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình, từng trận đấu một, vì chặng đường phía trước còn rất khó khăn với bản thân tôi cũng như toàn đội”.

Bên phía FLC Thanh Hóa, đội bóng xứ Thanh còn có thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thủ môn của U23 Việt Nam dù có một vài pha ra vào không chính xác, tạo cơ hội cho SLNA. Tuy nhiên, ở những thời điểm quan trọng, cầu thủ này đã chơi xuất thần. Và đó là một trong những lý do khiến cho đội bóng xứ Nghệ tiếp tục trắng tay./.

Sông Lam Nghệ An trắng tay trên sân Thanh Hóa

Sông Lam Nghệ An trắng tay trên sân Thanh Hóa

(Baonghean.vn) - Trước dàn sao của đội bóng xứ Thanh, đặc biệt là những cựu binh SLNA như Văn Bình, Hoàng Thịnh, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã có một trận đấu đầy khó khăn trên sân đối phương.

Tin mới