Đòi nợ không được, rút súng bắn con nợ

Chiều 25/5, Cảnh sát 113, Công an Đồng Nai đã bắt giữ Phạm Tấn Ngọc (23 tuổi) để điều tra về hành vi sử dụng súng bắn người để đòi nợ.

Khẩu súng Ngọc sử dụng truy sát H. - Ảnh: A.L
Khẩu súng Ngọc sử dụng truy sát H. - Ảnh: A.L

Thông tin ban đầu, khoảng 16h cùng ngày, Ngọc lái xe máy chở một người tên Bình đến quán nước mía tại KP.3, phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai gặp anh H. để đòi nợ 7 triệu đồng.

H. không chịu trả tiền nên giữa hai bên xảy ra xô xát. Lúc này, Ngọc rút súng thủ sẵn trong người bắn một phát nhưng H. kịp tránh. Sau đó, H. chạy tới ô tô gần đó rồi lên xe bỏ trốn. Ngọc và Bình chạy xe máy đuổi theo.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát 113 nhanh chóng có mặt tại cung đường H. bị truy sát. Trong lúc truy đuổi, xe máy của Ngọc va chạm với ô tô của H. và ngã xuống đường. Cùng lúc này, cảnh sát 113 ập tới bắt giữ Ngọc cùng tang vật đưa về công an phường An Bình lập biên bản vụ việc. Riêng H. và Bình đã rời khỏi hiện trường.

Qua xác minh, khẩu súng Ngọc sử dụng là súng ru-lô, số hiệu 09005696. Trong súng còn 5 viên đạn (1 viên đã bắn trước đó). Theo công an, đây là súng bắn đạn bi được kích hoạt bằng gas và có tính sát thương rất cao.

Làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu Ngọc khai mua khẩu súng trên và 6 viên đạn với giá 7 triệu đồng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Theo Tuổi trẻ

TIN LIÊN QUAN

Tin mới