Lai dắt xà lan, 1 ngư dân tử vong vì đuối nước

(Baonghean.vn) - Chiều ngày 5/5, ông Nguyễn Văn Châu - Chủ tịch UBND phường Quỳnh Phương (TX Hoàng Mai) thông tin, sau khi nhảy xuống biển để kéo dây bơi lai dắt xà lan vào bờ, ngư dân Phạm Văn Chung bị tử vong do đuối nước. 
Theo đó, vào khoảng 16h chiều 4/5, anh Phạm Văn Chung (SN 1978), trú tại khối Hồng Thái, phường Quỳnh Phương được một chủ xà lan thuê lai dắt chiếc xà lan nằm trên bờ cát vùng giáp ranh giữa địa phận phường Quỳnh Phương và xã Quỳnh Liên vào cảng cá Quỳnh Phương. 
Chiếc xà lan được kéo lên bờ
Chiếc xà lan được kéo lên bờ
Khi tàu đến vị trí gần xà lan để thả neo, anh Chung đã nhảy xuống biển để kéo dây vào bờ. Tuy nhiên, lúc gần đến bờ biển, một số công nhân đứng trên bờ không nhìn thấy anh Chung đâu nữa. Biết gặp sự cố, mọi người đã nhanh chóng bơi ra biển để tìm kiếm nhưng không có kết quả. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. 
Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và công an thị xã Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến khoảng 23h cùng ngày, thi thể anh Chung mới được gia đình và lực lượng chức năng tìm thấy. 
Việt Hùng

Tin mới