Cảnh sát 113 giải cứu người đàn ông tự đâm dao vào bụng

(Baonghean.vn)-Một người đàn ông dùng dao tự đâm vào bụng gây thương tích nghiêm trọng đã được cảnh sát 113 ( công an tỉnh) tiếp cận giải cứu.
Vào khoảng 12h45 phút ngày 25/10, Đội Cảnh sát 113 (Công an tỉnh) nhận được tin báo tại ngõ 50 đường Nguyễn Chí Thanh (phường Quán Bàu, TP Vinh) có người đàn ông dùng dao tự đâm vào bụng mình gây thương tích, không cho người nhà tiếp cận để đưa đi cấp cứu.
Hiện trường xảy ra vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc
Sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lúc này, anh Lê Đình Chung (SN 1972, quê Thanh Hóa) bị thương ở bụng, máu tuôn xối xả, tay cầm một con dao dài khoảng 20cm đang la hét, đòi giết nếu ai dám vào nhà. Chị Phạm Thị Nhàn (SN 1970), vợ anh Chung tay dính đầy máu đang đứng ngoài cùng người dân thuyết phục anh Chung buông dao để đi cấp cứu nhưng người đàn ông này không nghe. Chị Nhàn cho biết anh Chung tự đâm vào bụng mình, chị vào ôm để lấy dao ra nhưng anh đe dọa đuổi chị ra ngoài nếu không sẽ đâm chết.
Ngay khi có mặt, trung tá Đặng Hải Triều- Đội trưởng đã cùng cán bộ khối cố gắng tiếp cận để thuyết phục anh Chung buông dao. Sau 15 phút kiên trì thuyết phục ,anh Chung đồng ý dùng áo để cầm máu vết thương. Nhân cơ hội anh Chung đưa tay ra lấy áo, thượng sỹ Nguyễn Cảnh Thưởng nhanh chóng tước con dao trên tay và khống chế đối tượng.
Anh Lê Đình Chung sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do mất máu nhiều. Hàng xóm của anh Chung cho biết thời gian gần đây anh này có biểu hiện tâm lý bất ổn và luôn nghĩ có ai đó làm hại mình. Hiện tình trạng sức khỏe của anh Chung đang hết sức nguy kịch, vết đâm cách ngực trái 5cm.
Vụ việc sau đó đã được bàn giao cho Công an phường Quán Bàu xử lý. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ một con dao dài khoảng 20 cm có dính máu và lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.
Trung Thành

Tin mới