Truy lùng kẻ bắt cóc, giải cứu cháu bé 3 tháng tuổi

Vào hồi 9h30 ngày 29-11, Công an thành phố Lào Cai nhận được trình báo về việc bé Nguyễn Linh Đan (sinh ngày 11/9/2015) là con của anh Nguyễn Văn Chiến và chị Phùng Thị Diễm, trú tại tổ 28, phường Duyên Hải, TP Lào Cai bị một người phụ nữ không lai lịch bắt cóc tại nhà rồi đưa lên chiếc taxi không rõ đi hướng nào.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP Lào Cai phối hợp với các lực lượng, Công an các huyện khẩn trương thông tin phối hợp truy đuổi trên các tuyến đường giao thông trên địa bàn toàn tỉnh với mục đích nhanh chóng bắt giữ được đối tượng.
Chân dung đối tượng Nguyễn Thị Dung.
Chân dung đối tượng Nguyễn Thị Dung.
Qua các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định đối tượng xuống xe taxi, đi xe ôm, rồi chuyển lên xe ôtô đi hướng Sa Pa. Đến hồi 11h cùng ngày, tại tổ 1 Thị trấn Sa Pa - Lào Cai lực lượng chức năng đã bắt giữ được một đối tượng đang bế cháu bé trên xe khách chạy tuyến Lào Cai - Sa Pa có đặc điểm nhân dạng giống lời khai của gia đình nạn nhân.
Tại cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác định đối tượng tên thật là Nguyễn Thị Dung (SN 1999), trú tại xã Đông Hải, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Đối tượng khai nhận, khi đi qua nhà cháu bé, thấy cháu bé xinh xắn nên xin bế và đưa cháu lên Sa Pa chơi. Khi đi đến khu vực tổ 1 - thị trấn Sa Pa thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh cũng đã bàn giao cháu bé cho gia đình trong tình trạng sức khỏe tốt và tiến hành tiếp tục điều tra vụ án.
Theo công an nhân dân
TIN LIÊN QUAN

Tin mới