Cặp đôi buôn pháo vứt xe máy trốn cảnh sát

(Baonghean.vn)- Dùng xe máy chở pháo đi bán nhưng bị cảnh sát phát hiện, Thuận và Linh vứt xe bỏ chạy thoát thân.

Công an huyện Yên Thành đang mở rộng điều tra, làm rõ hành vi vận chuyển, buôn bán pháo trái phép đối với Trương Văn Thuận (SN 1991), trú tại xóm 7, xã Nghi Văn, huyện Nghi Lộc và Nguyễn Văn Linh (SN 1993), trú tại xóm 8, xã Tiến Thành.

1
Nguyễn Văn Linh và Trương Văn Thuận cùng tang vật 

Trước đó, vào ngày 5/12/2015, trong quá trình tuần tra kiểm soát địa bàn trên Tỉnh lộ 534, tổ công tác công an huyện Yên Thành phát hiện một thanh niên điều khiển xe gắn máy mang biển kiểm soát 37N2 - 1040, trên xe có chở một bao tải có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Qua kiểm tra, đối tượng Trương Văn Thuận khai, số hàng trong bao tải là 20 dàn pháo hoa (hơn 37kg), Thuận mới mua (từ một người đàn ông lạ mặt), đang trên đường tìm mối tiêu thụ thì bị bắt.

Chiều cùng ngày một tổ công tác khác của Công an huyện Yên Thành đang tuần tra trên địa bàn xã Đức Thành thì phát hiện một thanh niên điều khiển xe gắn máy, chở theo một thùng các tông. Tiến hành dừng xe kiểm tra thì đối tượng vứt xe và hàng bỏ chạy. Kiểm tra tang vật tại hiện trường, tổ công tác phát hiện bên trong thùng các tông có chứa 11 hộp pháo hoa do nước ngoài sản xuất, có trọng lượng 18kg.

Biết không thể trốn thoát, tối cùng ngày đối tượng Nguyễn Văn Linh (SN 1993), trú tại xóm 8, xã Tiến Thành đến Công an huyện đầu thú và thừa nhận toàn số hàng và xe máy bỏ lại hiện trường là của mình.

                                                                                                Thảo Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới