Hai vợ chồng chết thảm trong đêm Noel

Đêm 24-12, những người dân ở con ngõ nhỏ 24, tổ dân phố số 2, đường Chùa Thông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, phát hiện có đám khói bốc đen đặc thoát ra ngoài cửa sổ nhà  66 của ông bà Nguyễn Văn Chúc (SN 1955) và vợ là bà Lê Thị Nhỡ (SN 1958). Khi phá cửa vào, họ bàng hoàng phát hiện hai nạn nhân đã chết giữa nhà.
Vào 22h đêm 24-12, người dân phát hiện tại căn nhà số 66, ngõ 24, tổ dân phố số 2 đường Chùa Thông (thị xã Sơn Tây, Hà Nội) có khói bốc ra. Cả xóm tá hỏa chạy đến phát hiện cửa nhà ông Chúc đã bị khóa bên ngoài. Gọi mãi song không ai dậy mở cửa, trong khi đó khói đen liên tục bốc lên nghi ngút, đoán sự việc chẳng lành, những người hàng xóm này đã phá cửa vào nhà.
Vừa bước vào, những người dân xung quanh hoảng hồn phát hiện ông Nguyễn Văn Chúc nằm sấp dưới bộ ghế gỗ, còn bà Lê Thị Nhỡ nằm cách đó không xa. Dưới sàn nhà loang lổ máu của các nạn nhân. Cả hai nạn nhân đều tử vong từ trước đó. Trên người hai nạn nhân có nhiều vết dao đâm ở cổ, vùng ngực. Ở khu vực bếp và cầu thang, lửa khói vẫn đang liếm vào các vật dụng, bốc cháy đùng đùng. Người dân lập tức báo cho cơ quan chức năng.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và cơ quan công an đã có mặt để dập lửa và khám nghiệm hiện trường. Đích thân Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc CATP Hà Nội đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo lực lượng điều tra khám phá án. Các phòng nghiệp vụ như CSHS, kỹ thuật hình sự cũng được huy động hỗ trợ cho Công an thị xã Sơn Tây điều tra, khám nghiệm vụ án. 
Ngôi nhà nơi các nạn nhân bị sát hại
Ngôi nhà nơi các nạn nhân bị sát hại
Qua khám nghiệm sơ bộ, tại hiện trường, ông Chúc, bà Nhỡ tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, nghi vấn bị sát hại. Trong căn nhà nhiều vật dụng có dấu hiệu bị xáo trộn. Người thân nạn nhân về nhà kiểm tra phát hiện hai điện thoại và sổ sách của ông Chúc, bà Nhỡ bị mất. Số tiền 40 triệu đồng và nhiều đồ vật có giá trị vẫn còn trong tủ.
Qua tìm hiểu của phóng viên, ông bà Chúc, Nhỡ có hai người con làm ăn sinh sống ở Hà Nội. Cả hai nạn nhân đã nghỉ hưu từ nhiều năm nay. Hàng sáng, bà Chúc thường dậy sớm ra đầu ngõ tập thể dục cùng bà con trong khu phố.
Khói đen do đám cháy để lại vẫn ám vào cửa sổ, tường của ngôi nhà
Khói đen do đám cháy để lại vẫn ám vào cửa sổ, tường của ngôi nhà
Hàng ngày, ông Chúc lái xe máy chở bà Nhỡ lên phường Vị Thủy bán xổ số. Buổi tối, hai ông bà thường về nhà trước 19h. Ở khu vực dân cư trên, ông Chúc bag Nhỡ có tiếng là hiền lành, tốt bụng, thường giúp đỡ người khác trong khả năng của mình.
Trong sáng nay 25-12, cơ quan công an tổ chức khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ án trên. Cho đến 9h sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm đã xong, thi thể các nạn nhân đã được chuyển về nhà tang lễ. Tại khu vực cửa nhà của hai nạn nhân vẫn còn một vết máu lớn, loang lổ đã khô. Trên cửa sổ tầng 2 và khu vực cầu thang trong ngôi nhà vẫn còn in đậm khói do vụ cháy để lại.
Theo An ninh thủ đô
TIN LIÊN QUAN

Tin mới