Bắt vợ chồng quỵt 14 tỉ đồng

Sau khi vỡ nợ 14 tỉ, vợ chồng Hạnh, Thùy trốn lệnh truy nã của công an Hà Nội vào Quảng Trị rồi tiếp tục vào Bình Phước xin làm tại một công ty ôtô
1
Vợ chồng Phạm Văn Thùy và Mai Thị Mỹ Hạnh.
Ngày 4-1, tin từ Công an Bình Phước cho hay công an vừa bàn giao hai vợ chồng Mai Thị Mỹ Hạnh (39 tuổi) và Phạm Văn Thùy (44 tuổi, cùng tạm trú phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài) cho Công an TP Hà Nội điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.
Theo hồ sơ, đầu năm 2008, hai vợ chồng Hạnh và Thùy lập Công ty TNHH thương mại - dịch vụ vận tải An Phú chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng và làm vận tải tại quận Long Biên, Hà Nội.
Đến năm 2009, hai vợ chồng chuyển sang làm nghề môi giới đất đai. Trong quá trình làm ăn, hai vợ chồng Hạnh đã vay mượn của nhiều người với số tiền hơn 14 tỉ (người ít nhất 900 triệu đồng, nhiều nhất 4,5 tỉ đồng) để làm vốn và cho vay lại.
Đến năm 2011, do làm ăn thua lỗ và một số người vay tiền của vợ chồng Hạnh bị vỡ nợ nên vợ chồng Hạnh không còn khả năng trả nợ cho những người đã vay nên đã bỏ trốn đến tỉnh Quảng Trị trú ẩn. Công an quận Long Biên đã ra quyết định truy nã vợ chồng Hạnh.
Đến năm 2013, vợ chồng Hạnh tiếp tục trốn vào Bình Phước sinh sống và xin vào làm tại Công ty ôtô T.H (phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài).
Tưởng đã trốn được truy nã nhưng công an Bình Phước đã xác minh và ra lệnh bắt vợ chồng Hạnh trước sự ngỡ ngàng của nhiều người trong Công ty ôtô T.H.
Theo tuoitre.vn
TIN LIÊN QUAN

Tin mới