Một nam sinh viên Đại học Vinh mất tích

(Baonghean.vn)-  Đang giữa kì thực tập, một nam sinh viên năm cuối trường Đại học Vinh bỗng nhiên mất tích trong đêm 21/1, chỉ phát hiện chiếc xe máy bị xây xước nhẹ cùng nhiều giấy tờ có liên quan trên cầu Nam Đàn – bắc qua sông Lam (huyện Nam Đàn).
Người mất tích là em Nguyễn Văn Đức (22 tuổi, xóm 5, xã Nam Tân, huyện Nam Đàn) sinh viên năm cuối trường ĐH Vinh, ngành Quản lý đất đai.
Sinh viên Nguyễn Văn Đức ( ảnh facebook nhân vật)
Sinh viên Nguyễn Văn Đức ( ảnh facebook nhân vật)
Trước đó, chiều ngày 21/1, Đức có đi giao lưu đá bóng cùng nhóm bạn tại sân vận động Vân Diên (xã Vân Diên, Nam Đàn), rồi cùng tổ chức liên hoan tại nhà hàng Dũng Mai. Khi tiệc kết thúc, Đức đi xe máy trở về, ngang qua đoạn cầu Nam Đàn thì mất tích. Lúc đó là khoảng 22h30 phút, Đức mặc áo quần thể thao.
Ông Nguyễn Văn Hiếu (bố của Đức) cho biết: “Đêm 21/1, gia đình có nhận được thông tin từ Công an huyện báo là có phát hiện một chiếc xe máy bị xây xát nhẹ nằm trên cầu Nam Đàn nhưng không thấy người. Khi đưa về trụ sở để kiểm tra trong cốp xe có ví và điện thoại của Đức nên đã báo cho chúng tôi. Hiện gia đình, bạn bè, cùng công an đang tìm kiếm nhưng vẫn chưa có thông tin gì về Đức”.
Hiện đã một ngày trôi qua vẫn chưa có thông tin gì về Đức, gia đình đang rất lo lắng có chuyện không hay xảy ra với nam sinh viên này.
                                                                                                   Vương Vân

Tin mới