Nữ quái giả vờ làm quen để móc túi giữa chợ

(Baonghean.vn)- Chủ quan mang theo số tiền lớn đi chợ, chị Võ Thị Quỳnh trú tại khối 5, phường Quỳnh Thiện ( thị xã Hoàng Mai)đã bị kẻ gian móc túi lấy số tiền hơn 10 triệu đồng. 
Khoảng gần 17h chiều 19/1, chị Quỳnh đang thử quần áo tại chợ Mai Hùng ( thị xã Hoàng Mai) thì gặp Nguyễn Thị Tình, trú tại khối 3, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu cũng đứng xem đồ. Phát hiện chị Quỳnh mang theo số tiền lớn nhưng lại để sơ sài trong túi áo khoác, Tình đã bắt chuyện làm quen và áp sát rồi móc trộm. Chị Quỳnh chột dạ thò tay vào túi kiểm tra thấy bọc tiền đã không cánh mà bay, nghi ngờ Tình là người trộm nên chị quay sang hỏi nhưng Tình chối bay chối biến. 
Đối tượng Nguyễn Thị Tình
Đối tượng Nguyễn Thị Tình
Chị Quỳnh  thò tay vào túi của Tình kiểm tra và phát hiện bọc tiền của mình nên hô hoán, Tình lập tức tháo chạy nhưng đã bị công an phường Mai Hùng kịp thời phối hợp với người dân bắt giữ, bàn giao cho Đội điều tra công an thị xã Hoàng Mai. 
Tại cơ quan điều tra, Tình khai do không có công ăn việc làm, lại đang nuôi ba đứa con còn nhỏ nên túng thiếu làm liều. Sau khi lấy lời khai, do có con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên đối tượng Tình đã được Công an thị xã cho phép gia đình bảo lãnh về nhà, chờ củng cố hồ sơ để đưa ra pháp luật xử lí.
Thanh Thủy

Tin mới