Phát hiện thi thể nam sinh viên ĐH Vinh trên sông Lam

(Baonghean.vn)- Sáng 26/1, người dân đã phát hiện thi thể em Nguyễn Văn Đức (22 tuổi, xóm 5, xã Nam Tân, huyện Nam Đàn, sinh viên năm cuối ngành Quản lý đất đai, Trường ĐH Vinh) - nổi lên phía thượng nguồn sông Lam, cách cầu Nam Đàn gần 100m.

1
 Nguyễn Văn Đức, sinh viên năm cuối ngành Quản lý đất đai, Trường ĐH Vinh. (Ảnh gia đình cung cấp) 

Trưa 26/1, Cơ quan công an huyện Nam Đàn phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Nghệ An và cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi em Đức để điều tra cái chết bất thường của em.

Ông Đào Văn Quang, Chủ tịch UBND xã Nam Tân (huyện Nam Đàn) cho biết: "Hiện cơ quan công an chưa công bố kết quả khám nghiệm tử thi và đang tiếp tục điều tra làm rõ. Chiều nay (26/1) chính quyền địa phương cùng người thân và người dân làm lễ an táng em Đức theo phong tục địa phương. Chúng tôi rất bất ngờ khi phát hiện thi thể em Đức nổi lên phía thượng nguồn cầu Nam Đàn. Thời gian qua, em Đức sống hiền lành, ham học".

Ông Nguyễn Văn Hiếu (bố của Đức) cho biết: "Trước khi phát hiện ra sự việc Đức là người bình thường, sức khỏe tốt, chắc là có ai sát hại rồi chứ không có chuyện con tôi tự tử được". Do vậy, gia đình đang yêu cầu công an vào cuộc điều tra làm rõ cái chết bất thường của em Đức.

Như đã đưa tin, chiều ngày 21/1, Đức có đi giao lưu đá bóng cùng nhóm bạn tại sân vận động Vân Diên (xã Vân Diên, Nam Đàn), rồi cùng tổ chức liên hoan tại nhà hàng Dũng Mai. Khi tiệc kết thúc, Đức đi xe máy trở về, ngang qua đoạn cầu Nam Đàn thì mất tích. Lúc đó là khoảng 22h30 phút, Đức mặc áo quần thể thao.

Đêm 21/1, gia đình có nhận được thông tin từ Công an huyện báo là có phát hiện một chiếc xe máy bị xây xát nhẹ nằm trên cầu Nam Đàn nhưng không thấy người. Khi đưa về trụ sở để kiểm tra trong cốp xe có ví và điện thoại của Đức nên đã báo cho gia đình ông Hiếu.

Những ngày qua, gia đình, bạn bè, cùng công an đã nỗ lực tìm kiếm em Đức.

Khánh An

TIN LIÊN QUAN

Tin mới