Nạn nhân sông Giăng cầm cố 2 chiếc xe máy trước khi tự tử

(Baonghean.vn) - Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Văn H. (SN 1991, trú xã Thanh Mỹ, Thanh Chương). Theo phán đoán, nạn nhân tự trói chân mình rồi dùng dây thắt kiểu thòng lọng để trói hai tay trước khi nhảy xuống sông tự tử.

Chiều tối ngày 31/3, Thiếu tá Trần Văn Hùng – Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của nạn nhân được phát hiện nổi trên sông Giăng.

a
Thi thể Lê Văn H. được phát hiện trên sông Giăng.

Theo thông tin gia đình cung cấp, trước đó H. có đi làm cho một công ty gạch ở Hà Nội, mới về nhà được 20 ngày. Những ngày qua, H. mấy lần đi khám bệnh. 

Cách đây 4 ngày, H. gửi tin nhắn tới các thành viên trong gia đình với nội dung: “Con không xứng đáng làm con của bố mẹ, làm em của các anh chị”. Kể từ thời điểm đó, gia đình không liên lạc được với H. Trước khi mất liên lạc, H. đã cầm cố 2 chiếc xe máy, bố H. phải đi chuộc về.

“Khi nhận được tin báo về thi thể trên sông Giăng, Công an huyện cử lực lượng có mặt để bảo vệ hiện trường, phối hợp với lực lượng giám định pháp y. Khi kiểm tra bên ngoài, cơ quan chức năng xác định không có dấu vết ngoại lực tác động. Phía gia đình xin không khám nghiệm tử thi và đưa thi thể H. về chôn cất. Từ thông tin do gia đình cung cấp và trên cơ sở các kết luận ban đầu, chúng tôi loại trừ vụ việc liên quan đến án mạng” - Thiếu tá Trần Văn Hùng cho biết.

Theo phán đoán, nạn nhân đã tự trói chân mình rồi dùng dây thắt kiểu thòng lọng để trói hai tay trước khi nhảy xuống sông tự tử. 

Trong chiều tối 31/3, thi thể Lê Văn H. được gia đình đưa về an táng.

                                                                   Như Bình - Huy Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới