Hơn 2000 người Nghệ An tham gia đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy

(Baonghean.vn) - Theo nguồn tin từ ngành Công thương Nghệ An, trong năm 2015, Công ty Thiên Ngọc Minh Uy có 2.184 người Nghệ An tham gia bán hàng đa cấp, doanh thu công ty 26,927 tỷ đồng...

Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy có trụ sở chính tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Ở Nghệ An, công ty đa cấp này có 6 cơ sở tại các huyện Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Đô Lương, Quỳ Hợp, TX. Thái Hòa và thành phố Vinh.

Cơ sở Hoàng Giang Phúc Vinh của đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy tại đường Lê Văn Miến, thành phố Vinh.
Cơ sở Hoàng Giang Phúc Vinh của đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy tại đường Lê Văn Miến, thành phố Vinh.

Trong đó, cơ sở chính đóng tại TP. Vinh, có địa chỉ: khu dân cư phường Hà Huy Tập, đường Lê Văn Miến, khối  Yên Sơn, P. Hà Huy Tập.

Theo báo cáo kết quả hoạt động gửi Sở Công thương thì trong năm 2015, doanh thu “bán hàng đa cấp” của Thiên Ngọc Minh Uy là 26,927 tỷ đồng, trong đó 6 tháng đầu năm là 11,402 tỷ đồng, 6 tháng cuối năm là 15,525 tỷ đồng.

Số lượng người “tham gia bán hàng đa cấp” là 2.184 người; trong đó, 6 tháng đầu năm là 1.049 người, 6 tháng cuối năm là 1.135 người. Tổng số hoa hồng, tiền thưởng và các lợi ích kinh tế khác đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy đã trả cho người tham gia là trên 8,351 tỷ đồng.

Hiện nay, có thêm nhiều người dân thông tin đến báo Nghệ An về những hành vi của đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy,
Hiện nay, có thêm nhiều người dân thông tin đến Báo Nghệ An về những hành vi có dấu hiệu "lừa đảo" của đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy, (trong ảnh là chị Nguyễn Thị Hương - người đầu tiên có đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng tố cáo cơ sở Hoàng Giang Phúc TX. Thái Hòa của Thiên Ngọc Minh Uy lợi dụng kinh doanh đa cấp lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Liên quan đến đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy, trong tháng 4/2016, Báo Nghệ An đã đăng tải loạt bài “Thiên Ngọc Minh Uy và chiếc bẫy lừa dân ở thị xã Thái Hòa”, nêu ra hàng loạt những sai phạm của cơ sở thuộc công ty này ở TX. Thái Hòa.

Ngày 26/4 vừa qua, UBND tỉnh đã ban hành quyết định kiểm tra những doanh nghiệp hoạt đông kinh doanh đa cấp trên địa bàn.

Trong danh sách kiểm tra, có tên đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy.

Hà Giang

TIN LIÊN QUAN

Tin mới