Nghệ An: Cửa hàng tạp hóa bốc cháy dữ dội trong đêm

(Baonghean.vn) - Vào lúc 19h tối  23/5, một vụ cháy xảy ra tại cửa hàng tạp hóa Công Thanh (xóm 4, xã Nam Anh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) khiến toàn bộ hàng hóa cháy rụi.

Chị Nguyễn Thị Phượng – người đầu tiên phát hiện cháy cho biết: Khoảng 19h, tôi ra trước ngõ thì thấy khói đen bốc lên từ cửa hàng anh Công. Tôi liền hô hoán mọi người sống gần đó, đồng thời gọi điện cho chủ cửa hàng và lực lượng chức năng.

a
Sau gần 2 tiếng, ngọn lửa mới được dập tắt, rất may không có thương vong về người.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 7- Cảnh sát PC&CC Nghệ An kịp thời có mặt để chữa cháy. Tuy nhiên, công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn do gần đám cháy không không có khu tiếp nước. Đến 21 giờ cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được dập tắt nhưng các mặt hàng và vật dụng có tại cửa hàng đã bị thiêu rụi. 

Được biết, cửa hàng trên được gia đình anh Công thuê lại mặt bằng của một người quen từ cuối năm 2015 để kinh doanh nhiều loại mặt hàng tạp hóa. Tại lúc cháy, gia đình anh Công đi vắng nên không có thiệt hại về người.

Toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng cháy rụi.
Toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng cháy rụi.

Hiện gia đình đang tiếp tục thu dọn hiện trường và khắc phục hậu quả, phối hợp với cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Phạm Đông

TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN

Tin mới