Cháy chợ ở Quỳnh Lưu, 3 ki ốt bị thiêu rụi

(Baonghean.vn)- Vào khoảng 14h chiều ngày 7/6, tại chợ Vân thuộc xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu xảy ra vụ cháy thiêu rụi 3 ki ốt. Gần 100 cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC số 4 và Công an huyện Quỳnh Lưu được huy động để tham gia dập lửa.
Vào thời gian trên, người dân buôn bán, kinh doanh trong chợ Vân phát hiện 3 ki ốt nằm bên phải hướng tây của chợ có đám khói bốc ra.
Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy
Ngay lập tức, người dân cùng với Ban quản lý chợ tới hiện trường khẩn trương dập lửa, đồng thời tin báo cho Phòng Cảnh sát PCCC số 4 Nghệ An, Công an huyện Quỳnh Lưu tới ứng cứu.
Khoảng 20 phút sau, Phòng Cảnh sát PCCC số 4 đã huy động 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy, 1 máy bơm quân dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ công an huyện Quỳnh Lưu đến hiện trường chữa cháy. Dù đám cháy đã bùng lớn nhưng được lực lượng chức năng khống chế, không để lan rộng ra.
Khoảng 30 phút, đến 14g30 phút chiều cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ hàng tạp hóa, đồ nhựa, quần áo.
tài sản của ki ốt bị thiêu rụi
tài sản của các ki ốt bị thiêu cháy
Các chủ hộ kinh doanh đau xót vì tải sản bị thiêu rụi sau vụ cháy
Các chủ hộ kinh doanh xót xa vì tải sản bị thiêu rụi sau vụ cháy
Được biết, chủ 3 kí ốt bị cháy là của các gia đình chị Nguyễn Thị Liên ở xã Quỳnh Ngọc và chị Hoan ở xã Quỳnh Văn. Chị Liên chủ 2 ki ốt bị cháy cho biết: Lúc 12  giờ trưa, chị tắt Atomat đường điện rồi mới ra về, khoảng 2 tiếng sau nhận tin của người dân báo cháy, chị lập tức tới hiện trường. Chị Liên cho biết thêm, tài sản bị cháy ước tính 500-600 triệu đồng.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.
Việt Hùng
TIN LIÊN QUAN

Tin mới