Chính thức khởi tố hình sự vụ chìm tàu du lịch trên sông Hàn

Khi đang vận chuyển khách du lịch ngắm cảnh trên sông Hàn, tàu Thảo Vân 2 mang số hiệu ĐNa 0016 đã bị chìm khiến 3 người thiệt mạng.

Liên quan đến vụ chìm tàu trên sông Hàn khiến 3 người thiệt mạng, chiều 6/6, Công an thành phố Đà Nẵng đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự theo Khoản 3 Điều 212 của Bộ luật Hình sự phục vụ công tác điều tra.

Công an thành phố Đà Nẵng cũng đã tiến hành khám nghiệm tàu cá để củng cố hồ sơ vụ án.

Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu du lịch trên sông Hàn 
Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu du lịch trên sông Hàn 

Như tin đã đưa, tối 4/6, khi đang vận chuyển khách du lịch ngắm cảnh trên sông Hàn, tàu Thảo Vân 2 mang số hiệu ĐNa 0016 đã bị chìm. Lúc đó trên tàu có 56 người, trong đó có 53 khách du lịch, 3 nhân viên lái tàu và phục vụ.

Vụ chìm tàu khiến 3 người thiệt mạng, trong đó có 2 trẻ em. Tàu cá này đã đăng kiểm nhưng chưa được cấp phép vận chuyển khách du lịch lại chở gấp đôi số người theo quy định.

Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng nhấn mạnh: “Chiều nay, Cơ quan điều tra đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự theo Khoản 3 Điều 212 để tiến hành điều tra, chứng minh các tội phạm có liên quan với tinh thần làm khẩn trương, quyết liệt, làm đến cùng để sớm đưa vụ án ra xét xử”./.

Theo vov

Tin mới