Con trai gọi điện cho cảnh sát 'tố' bố mình vượt đèn đỏ

Cậu bé người Mỹ chui vào phòng gọi tổng đài 911 thông báo việc bố mình đã vi phạm giao thông.

Thứ 7 tuần trước, bé Robert Richardson, 6 tuổi, sống tại thành phố Quincy, bang Massachusetts, Mỹ, cùng bố Mike Richardson đi đến tiệm rửa xe. Ông bố Mike đã lái xe vượt đèn đỏ, khi không có cảnh sát.

"Con sẽ gọi 911", Robert nói ngay khi thấy bố vi phạm luật giao thông. Tuy nhiên, Mike lúc này không để ý lắm vì nghĩ đó chỉ là câu nói vu vơ của cậu con trai.

Vừa về đến nhà, Robert cầm điện thoại chạy ngay vào phòng và gọi đến 911.

"Bố chở cháu đi rửa xe và ông ấy đã lái xe vượt đèn đỏ. Chiếc xe ôtô của một thương hiệu mới, đây là xe của mẹ cháu", Robert kể lại rành rọt với nhân viên tổng đài.

bo-lai-xe-vuot-den-do-con-goi-dien-bao-911

Robert, cậu bé gương mẫu gọi điện tới 911. Ảnh: CNN.

Ngay sau đó, điều phối viên 911 đã nhờ cậu bé chuyển máy cho bố cậu. Cậu bé thậm chí còn tỏ ra không liên quan đến chuyện này khi nói rằng: "Có ai gọi bố này" trước khi đưa máy.

Sau khi hiểu rõ sự việc, anh Mike đã xin lỗi cảnh sát vì hành động của mình, anh cũng khẳng định rằng không có sự cố nào khẩn cấp xảy ra từ cuộc gọi của cậu con trai.

Mẹ bé Robert, chị McDonald cho biết cô đã dạy con trai gọi 911 sau khi xem một bản tin trên tivi.

"Tôi thấy một đứa trẻ gọi 911 vì em gái của bé bị nghẹt thở. Vì vậy, tôi nói với Robbie rằng hãy gọi 911 trong trường hợp bất cứ điều gì khẩn cấp hay khác thường xảy ra", chị chia sẻ trên CNN.

Cô cho biết rất tự hào khi con trai gọi điện 911.

Cảnh sát thành phố Quincy đã chia sẻ câu chuyện và nội dung cuộc gọi thú vị này trên trang Facebook chính thức. Họ cho biết hành động của cậu bé là đáng khen ngợi và khuyên các bậc cha mẹ nên làm gương cho con mình.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới