Nghệ An: giải cứu thành công bé gái khỏi ổ mại dâm

(Baonghean.vn) - Lực lượng Cảnh sát hình sự CA Con Cuông cho biết vừa giải cứu thành công bé gái ở xã Cam Lâm bị người phụ nữ bán vào ổ mại dâm ở huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo thông tin công an cung cấp, ngày 24/6 em Vi Thị M (tên nạn nhân đã được thay đổi) sinh năm 2001 ở xã Cam Lâm huyện Con Cuông được người em dâu (con dâu của chú M) tên Ngọc giới thiệu xuống thành phố Vinh, giúp việc trông trẻ cho gia đình chị Nhi (họ hàng nhà Ngọc).

Vi Thị M
Vi Thị M đang cung cấp thông tin cho lực lượng chức năng.
Chiều 24/6, M bắt xe khách xuống Vinh, ban đầu Nhi gọi điện hẹn M xuống tại cây xăng Hưng Lộc để ra đón, sau đó bảo M nghe máy của một người đàn ông, dặn M xuống ở cầu Vượt Nghi Kim. Một lát sau Nhi gọi điện bảo M không nghe điện thoại của người đàn ông đó nữa mà nghe điện thoại của bà Lam và dặn M xuống bến xe để bà ta sang đón M. Bà Lam đưa M đến một quán cà phê, rồi bà thu hết giấy tờ cũng như điện thoại của M không cho M liên lạc với bất kỳ ai rồi bắt M làm việc nhà.

Bà Lam nói với M là nếu đi tiếp khách một tháng sẽ được 15 triệu đồng, nếu M không chịu sẽ bị bán vào động mại dâm.

Trong lúc sơ hở, M đã nghĩ cách lấy trộm điện thoại của chồng bà Lam nhắn tin về cho người nhà và đã được người nhà báo tin cho Công an huyện Con Cuông.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Con Cuông đã phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên tỉnh Hà Tĩnh giải cứu thành công em Vi Thị M ra khỏi nhà bà Phan Thị Lam (SN 1977) trú tại xóm 7 xã Cẩm Minh huyện Cẩm Xuyên tỉnh Hà Tĩnh. Khi lực lượng đến giải cứu thì chồng bà Lam đã chạy trốn.

Chiều ngày 26/6, Công an Con Cuông đã đưa em M. trở về với gia đình. Sự việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Trần Lê

TIN LIÊN QUAN

Tin mới