Nghệ An:Một phụ nữ chết bất thường trong nhà nghỉ

(Baonghean.vn) - Sáng 8/6, Thiếu tá Võ Minh Đức, Phó trưởng Công an phường Lê Lợi, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, một nạn nhân 48 tuổi vừa tự vẫn trong nhà nghỉ, nghi do bế tắc chuyện trong cuộc sống.

Theo trình báo của bà Nguyễn Thị Lan (SN 1954), chủ nhà nghỉ Sao Mai có địa chỉ số 182, đường Trường Chinh, phường Lê Lợi với cơ quan chức năng như sau: 12h trưa 7/6 có một phụ nữ trạc 50 tuổi không có chứng minh nhân dân tới thuê phòng nghỉ.

bna_5757960db571e.jpg
Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc.

Đến 17h 30 phút chiều cùng ngày, khi chủ nhà tới gọi cửa phòng thì không thấy vị khách lên tiếng. Phán đoán có chuyện chẳng lành nên chủ nhà nghỉ mở cửa vào thì phát hiện người phụ nữ này nằm sấp tại nền nhà và đã tử vong trước đó.

Công an phường Lê Lợi tổ chức bảo vệ hiện trường, tìm hiểu vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Lài (SN 1968, trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh). Nạn nhân tử vong nghi do uống thuốc ngủ với liều lượng cao.

Theo lời kể của người thân nạn nhân, bà Lài có 2 người con, chồng đã mất. Người con gái thứ hai đang điều trị tại bệnh viện, rất có thể vì hoàn cảnh khó khăn, không có tiền chữa trị cho con gái nên bà Lài đã nghĩ quẩn và tìm đến cái chết.

Phía gia đình nạn nhân sau đó không yêu cầu khám nghiệm pháp y mà xin được thi thể nạn nhân về nhà mai tang.

Anh Thư

TIN LIÊN QUAN

Tin mới