Người nhà xe Khánh Đơn lo sợ sau vụ tai nạn tại Lào

(Baonghean.vn) - Ông Phạm Đình Chương - Trưởng Công an xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, chủ xe khách Khánh Đơn trú trên địa bàn lo sợ sau vụ tai nạn xảy ra trên đất nước Lào.

1
Ngôi nhà 4 tầng vừa xây xong của chủ xe khách Khánh Đơn nay cửa đóng im lìm.

Bà Nguyễn Thị Đơn (SN 1965) và ông Nguyễn Đức Thu (SN 1953) có hộ khẩu thường trú tại xóm 1 xã Nghi Diên có 6 người con. Vợ chồng bà trước đây làm nghề buôn chanh. Bà Đơn có nhiều anh em họ hàng làm ăn buôn bán ở Thái Lan. Cách đây 6 năm, bà chung vốn với con rể đầu, tên là Khánh mua hai xe khách, chạy tuyến cố định Nghệ An - Thái Lan. Cả 6 người con bà Đơn đều tham gia buôn bán ở Thái Lan và theo xe phụ bà quản lý.

Gặp ông Nguyễn Đức Thu, chồng bà Đơn trong chiều 2/6, ông Thu cho hay: Sáng nay, khi nghe tin xe nhà bị nạn bên Lào, bà Đơn cùng các con lập tức sang bên đó để giải quyết vụ việc. Đến trưa nay, lái xe và con ông đã gặp cảnh sát Lào để đầu thú.

Hiện, ông Thu trong tâm trạng hoang mang lo sợ. Ông sợ trong lúc đau buồn, người thân những người bị nạn đến nhà trả thù, lo không biết lấy tiền đâu để lo mai táng phí cho những người bị tử vong, tiền thuốc men cho người bị thương...

Quá lo sợ, ông đã cho con dâu cùng đứa cháu nội 9 tháng tuổi tạm thời rời khỏi nhà. Ông cũng đi xe máy lang thang trong xã, nhờ mọi người tra cứu thông tin về vụ tai nạn mà không dám về nhà mình./.

                                                                                         Văn Sơn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới