Rủ nhau buôn ma túy, nhóm bạn vào tù

(Baonghean.vn)- Ngày 20/6, Tòa án nhân dân huyện Nghĩa Đàn tổ chức xét xử lưu động vụ án Đặng Quốc Hảo và đồng bọn về tội mua bán trái phép chất ma túy.  

1
Các bị cáo cúi đầu nhận tội

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân huyện Nghĩa Đàn: Khoảng 14 giờ ngày 2/3/2016, một người tên Chiến gọi điện cho Nguyễn Quang Lực nói lấy cho Chiến 1 triệu tiền ma túy đá. Lực kể lại nội dung này cho Đặng Quốc Hảo biết rồi rủ Phan Đình Trai cùng đến nhà nghỉ Tây Hồ thuộc phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa gặp Chiến lấy số tiền 1 triệu đồng để mua ma túy đá.

Lực cầm tiền rồi cùng Trai đưa về cho Hảo. Hảo gọi điện thoại cho 1 người tên Long hỏi mua ma túy. Số ma túy đá trị giá 1 triệu đồng được chia thành hai gói, một gói Hảo cất giữ đầu giường của Hảo, một gói Hảo giao cho Trai và Lực đi giao cho Chiến, giao xong Hảo cho ít tiền chơi game.

Trai cất gói ma túy đá Hảo đưa cho vào túi quần bên trái rồi cùng Lực thuê xe lai của một người không quen biết đi ra khu vực Nghĩa Tân, Nghĩa Đàn để giao cho Chiến. Khi Lực và Trai đến xóm Tân Tiến, Nghĩa Tân, Nghĩa Đàn thì bị lực lượng công an Nghĩa Đàn bắt quả tang, thu giữ 1 gói ma túy tổng hợp có trọng lượng 0,585gam.

Áp dụng khoản 1 điều 194 bộ luật Hình sự, hội đồng xét xử tuyên phạt: Đặng Quốc Hảo 30 tháng tù, Nguyễn Quang Lực 27 tháng tù, Phan Đình Trai 24 tháng tù.

Đức Anh 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới