7 người trú mưa bị sét đánh

Cơn mưa bất ngờ ập xuống, 7 người đang làm đồng chạy vào nhà trú mưa giữa cánh đồng để trú ẩn thì bị sét đánh, khiến 1 người chết, 6 người bị thương…

Ngày 12/7, bất ngờ một cơn mưa lớn đổ xuống kéo theo sấm chớp liên hồi nên 7 người dân thôn Phù Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đang làm ruộng ngoài đồng chạy vào nhà trú mưa, trú nắng của thôn ở giữa cánh đồng để trú ẩn. Bất ngờ sét đánh trúng cầu trú mưa, khiến anh Trương Đức Công tử vong, 6 người còn lại bị ngất xỉu.

 

Anh Nguyễn Văn Bính, 45 tuổi, một trong số những người bị sét đánh cho biết, lúc cơn giông kéo đến, chúng tôi đang làm ruộng nên 7 anh em chúng tôi chạy vào nhà trú mưa, trú nắng của thôn để trú ẩn, một lúc sau thì sấm sét kinh hoàng, sau đó tất cả đều bất tỉnh.

Khoảng 1 tiếng sau, tôi khi tỉnh dậy tôi thấy anh Trương Đức Công bị ngã ra ngoài, quần áo bị rách bươm, bị thương ở đầu nên đã gọi điện cho người nhà ra đưa anh Công đi cấp cứu và đưa chúng tôi về nhà.

Anh Bính cho biết thêm, hai chân anh 3 tiếng đồng hồ như bị liệt không biết gì, các anh em khác thì bị đau đầu, chân tay, đến bây giờ vẫn còn đau ê ẩm, choáng váng.

Theo CAND

TIN LIÊN QUAN

Tin mới