Đình chỉ công tác công an đánh bạn gái cũ nhập viện

Thấy bạn gái cũ và chồng sắp cưới đi hát karaoke, Hưng cùng khoảng 5 người khác xông đến đánh tới tấp khiến nạn nhân bị thương phải nhập viện.

Tối 21/7, trung tá Nguyễn Trường Diệu, Phó phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động (Công an Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã đình chỉ công tác hạ sĩ Phan Văn Hưng (làm việc tại đội bảo vệ mục tiêu) để yêu cầu kiểm điểm vì liên quan tới vụ gây rối trật tự, đánh bạn gái nhập viện vào chiều qua.

Ông Hồ Phúc Châu, Trưởng công an thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên) cho biết, tối 20/7 đã lập biên bản vụ việc đánh nhau tại một quán karaoke trên địa bàn. Hai nạn nhân là chị Hằng cùng bạn trai tên Đức.

Theo tường trình của nạn nhân, chị Hằng trước kia có quan hệ tình cảm với anh Hưng, tuy nhiên sau đó chia tay. Hiện tại chị này yêu anh Đức và hai ngày nữa sẽ làm đám cưới.

Chiều qua, sau lễ ăn hỏi, chị Hằng và anh Đức cùng một số người bạn đến quán karaoke ở thị trấn Cẩm Xuyên để hát. Sau khi hát, anh Đức đi xuống thì thấy anh Hưng cùng khoảng 5-6 người khác bước từ ôtô 7 chỗ xuống, lao đến hành hung. Chị Hằng thấy vậy chạy vào can ngăn cũng bị nhóm này đánh ngã.

Đánh người xong, nhóm Hưng bỏ đi.

cong-an-danh-ban-gai-cu-nhap-vien-bi-dinh-chi-cong-tac

Chị Hằng cùng anh Đức bị thương sau khi bị nhóm của Hưng hành hung. 

Trưởng công an thị trấn Cẩm Xuyên thông tin, lúc lập biên bản anh Đức bị thương, miệng chảy máu. Chị Hằng cũng bị thương, đang mang thai nên được chuyển tới bệnh viện điều trị.

"Giữa anh Đức và Hưng trước đó đã có mâu thuẫn, nhiều lần ghen tuông", ông Châu nói và cho hay do vụ việc vượt quá thẩm quyền nên đã bàn giao cho Công an huyện Cẩm Xuyên thụ lý.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới