Nghệ An: Ba chị em họ chết đuối khi tập bơi

(Baonghean.vn)- Chiều 11/7, tại đập Choạc, xã Tiến Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An xảy ra một vụ đuối nước thương tâm làm ba chị em họ tử vong.

Tối 11/7, ông Nguyễn Hữu Đại, chủ tịch UBND xã Tiến Thành, huyện Yên Thành cho biết, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đã tìm thấy thi thể ba chị em họ chết đuối khi tập bơi ở đập Choạc. Danh tính ba nữ sinh tử vong cùng trú tại xã Tiến Thành được xác định gồm: Nguyễn Thị Loan (SN 2004, học sinh lớp 7), Trương Thị Mai (SN 2003, học sinh lớp 8) và Trương Thị Thương (SN 2006, học sinh lớp 5). Trong đó, Mai và Thương là chị em ruột còn Loan là chị em họ với Mai, Thương.

Thông tin ban đầu ông Đại cung cấp, khoảng 16h30 phút chiều 11/7, Loan, Mai, Thương và một người anh họ rủ nhau ra đập Choạc để tập bơi. Do ba nữ sinh tắm tại vùng nước sâu, không may bị đuối nước.

Thấy vậy, người anh họ đi cùng hốt hoảng chạy đi gọi người đến ứng cứu. Đến khoảng 18h30 phút chiều tối 11/7, thi thể cả ba nữ sinh mới lần lượt được tìm thấy dưới đập Choạc và được bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, đập Choạc tích trữ nước phục vụ tưới tiêu trên địa bàn xã Tiến Thành, có độ sâu khoảng từ 2m đến 4m. Đập nước này các xa khu dân cư chừng 200-300m.

Huy Phong

TIN LIÊN QUAN

Tin mới