Nghệ An: Cán bộ bảo vệ rừng bị truy đuổi trong đêm

(Baonghean.vn) - Trong lúc đang ngủ, ông Trần Tư Thành - cán bộ bảo vệ rừng thuộc Lâm trường Cô Ba (Qùy Châu) bị 2 kẻ lạ mặt đạp cửa, dùng dao truy sát nhưng may mắn chạy thoát.

Theo đó, vào khoảng 1h sáng 28/7, trong lúc ông Trần Tư Thành - cán bộ bảo vệ rừng của Lâm Trường Cô Ba đang trực tại trạm Khe Bàn (bản Kẻ Can, xã Châu Bình, huyện Qùy Châu) thì nghe tiếng xe máy dừng trước trạm.

Trạm bảo vệ rừng Khe Bàn - nơi xảy ra sự việc.
Trạm bảo vệ rừng Khe Bàn - nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau đó, có 2 người đàn ông đến đập và giật mạnh cánh cửa chính của trạm. Tuy nhiên, do cửa chính được chốt chặt bên trong nên những người này không vào được.

Không mở được cửa chính, những người này vòng ra cửa nách sát bếp ăn tiếp tục giật mạnh và đạp tung cửa. Thấy nguy hiểm, ông Thành mở cửa chính chạy ra ngoài thì thấy một người cầm hung khí đuổi theo và lớn tiếng dọa giết.

Chạy được khoảng 100m không thấy ai đuổi theo, ông Thành gọi điện cho Giám đốc Lâm trường Cô Ba báo cáo sự việc. Sau khi nhận được tin, các cán bộ của thuộc lâm trường đến thì thấy 2 người đàn ông leo lên chiếc  máy Exciter 135 màu xanh chạy thoát.

Kiểm tra bên trong, nhiều tài sản của trạm bị đập phá. Chiếc xe máy của ông Thành bị đập nát phần đầu.

Chiếc xe của ông Thành bị đập nát đầu.
Chiếc xe máy của ông Thành bị đập nát đầu.

Ngay sau đó, Lâm trường Cô Ba báo cáo sự việc cho Công an huyện Qùy Châu. Hiện cơ quan công an đang vào cuộc làm rõ sự việc. 

Được biết, trước đó ít ngày, ông Thành nhận được nhiều cuộc gọi bởi một số máy lạ với lời lẽ đe dọa.

Lê Hoàn

                                             Đài Quỳ Châu

TIN LIÊN QUAN

Tin mới