Thót tim giải cứu người đàn ông leo tầng 5 định tự tử

Người đàn ông trong trạng thái tinh thần không tỉnh táo ngồi ngoài thành cửa sổ tầng 5 của một ngôi nhà. Nghi ngờ người này có ý định tự tử nên người dân đã điện báo cho lực lượng chức năng.

Sáng 5/7, người dân tại khu phố An Hòa (Mỗ Lao, Hà Đông) giật mình khi phát hiện một người đàn ông đang ngồi treo leo trên tầng 5 một ngôi nhà. Nghi ngờ người đàn ông có ý định tự tử nên người dân đã báo cho lực lượng chức năng.

Lực lượng chức năng khống chế người đàn ông.
Lực lượng chức năng khống chế người đàn ông.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường cùng cảnh sát PCCC cũng ngay lập tức có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ. Thông tin ban đầu cho biết, đây là một người dân tộc, sau khi anh này đến chơi nhà bạn thì nảy sinh ý định tự tử.

Mặc dù người dân cùng lực lượng chức năng động viên, khuyên can nhưng anh này không có biểu hiện sẽ thay đổi ý định tự tử của mình.

Nhận thấy khả năng người đàn ông sẽ tự tử, lực lượng chức năng đã ngay lập tức căng đệm hơi phía dưới đề phòng. Một mũi khác tiếp cận nạn nhân từ xung quanh và bên trên để khống chế khi có cơ hội. 

Nhận thấy thời cơ, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng khống chế người đàn ông đưa vào mái tôn nhà bên cạnh. Tuy nhiên, do quá hoảng loạn nên người này đã vùng vẫy nhảy xuống phía dưới, rất may do đã có đệm hơi nên người này chỉ bị thương nhẹ và được lực lượng chức năng đưa đến bệnh viện Hà Đông cấp cứu.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ viêc.

Theo CAND

TIN LIÊN QUAN

Tin mới