Tử vong vì vật nhau với bạn nhậu

Trong lúc ôm nhau vật, anh Tuấn bất ngờ thả tay khiến ông Lộc ngã ngửa, đập đầu xuống nền nhà tử vong.

Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) đang tạm giữ Nguyễn Xuân Tuấn (34 tuổi, xã Bình Hải) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Tuấn được gia đình đưa đến trụ sở công an đầu thú vào sáng 6/7 sau một đêm bỏ trốn.

nguoi-dan-ong-tu-vong-vi-vat-tay-voi-ban-nhau

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Chí Đại.

Theo điều tra, ông Lộc (58 tuổi, ngụ Đà Nẵng) có quan hệ tình cảm với người phụ nữ gần nhà Tuấn nên hai người đàn ông này thường xuyên rủ nhau ăn nhậu. Tối 5/7, ông Lộc vào thăm người tình và gặp Tuấn. Sau chầu nhậu, ông Lộc rủ Tuấn thi vật tay, ai thua sẽ phải mua bia uống tiếp tăng 2. Tuấn sau đó thắng cuộc. Cả hai cùng đến quán tạp hóa của người tình ông Lộc mua bia.

“Hai người này trước đó chưa có mâu thuẫn, rất thân thiết. Đến trước quán tạp hóa, cả hai xảy ra cãi vã rồi ôm nhau vật. Trong lúc "thi đấu", Tuấn thả tay khiến ông Lộc té ngã đập đầu xuống nền nhà”, đại tá Xuân nói và cho hay tại công an Tuấn khai do say quá nên không nhớ đã cãi vã vì chuyện gì.

Thấy ông Lộc bất tỉnh, người dân đưa đi cấp cứu nhưng không kịp. Khám nghiệm tử thi, cơ quan pháp y xác định nạn nhân bị tụ máu não, chấn thương kín dẫn đến tử vong.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Theo VNE

Tin mới