Gạ tình bất thành, anh rể đổ thuốc sâu trả thù em vợ

Bực tức vì em vợ không cho quan hệ, ông Lài (ở Hà Tĩnh) về lấy thuốc sâu đổ xuống giếng và ấm nước ở nhà nạn nhân nhưng bị phát hiện.

Ngày 1/8, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đã khởi tố Trương Văn Lài (50 tuổi, người địa phương), để điều tra hành vi Giết người.

Liên quan đến vụ án, cảnh sát cũng khởi tố Nguyễn Khắc Thống (31 tuổi) để làm rõ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Thống bị cáo buộc đã nhận tiền để chạy án cho Lài sau khi sự việc của ông ta đầu độc em vợ bị phát hiện.

Nạn nhân tại hiện trường vụ việc.   Ảnh: Tân Kỳ.
Nạn nhân tại hiện trường vụ việc. Ảnh: Tân Kỳ.

Theo hồ sơ vụ án, đêm 11/5, Lài đến nhà em vợ góa chồng ở cùng thôn là bà Nguyễn Thị Hồng (48 tuổi), xin cho quan hệ tình dục nhưng bị từ chối.

Lài sau đó về một trường học - nơi ông ta làm bảo vệ ngủ nhưng trong lòng ấm ức. Người đàn ông 50 tuổi vùng dậy đi về nhà, lấy chai thuốc trừ sâu quay lại chỗ em vợ. Ông ta lén đổ thuốc xuống giếng và ấm đựng nước nhà bà Hồng.

Sáng hôm sau, bà Hồng ngủ dậy lấy nước giếng nấu ăn thì ngửi thấy mùi, màu lạ. Vào bếp, người phụ nữ góa chồng cũng phát hiện ấm nước có mùi nồng nặc. Nghi ngờ có kẻ hãm hại mình, bà đến công an trình báo.

Từ lời khai nạn nhân, cảnh sát nghi vấn Lài nên triệu tập tới đấu tranh. Bị xét hỏi, người đàn ông này thừa nhận hành vi phạm pháp, đồng thời tố cáo Nguyễn Khắc Thống đã nhận tiền của gia đình mình để "chạy án" cho vụ việc ông ta gây ra.

Lài khai, khi vụ việc đầu độc em vợ vỡ lở, Thống tìm đến gặp ông ta và người thân khoe có quen một số công an và hứa tìm cách "chạy án", giảm nhẹ hình phạt. Tin tưởng, gia đình Lài gửi Thống 25 triệu đồng. 

Từ lời khai trên, cảnh sát đã làm rõ hành vi lừa đảo của Thống.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Tin mới