Khởi tố kẻ dâm ô trẻ em

(Baonghean.vn) - Ngày 7/8, Công an TX Cửa Lò cho biết, cơ quan này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bắt tạm giam bị can đối với Hoàng Xuân Tiến (41 tuổi, trú tại phường Nghi Hương, TX Cửa Lò) về hành vi “dâm ô đối với trẻ em”.

Theo hồ sơ vụ án, sáng 21/5/2016, Hoàng Xuân Tiến đến nhà mẹ đẻ tại phường Nghi Hương chơi thì thấy cháu N.T.K.D (SN 2006, trú cùng khối) chơi với nhóm bạn trước nhà. Đang ngồi xem tivi, mẹ đi vắng Tiến gọi cháu D. vào nhờ quét sân. Khi D. vào quét sân thì các bạn khác cùng ùa vào nhưng Tiến đuổi tất cả ra ngoài.

Dục vọng nổi lên, Tiến gọi cháu D.vào nhà đóng cửa lại rồi dở trò dâm ô. Một lúc sau, Tiến đưa cho cháu D. 15 ngàn đồng đi mua kẹo ăn và dặn “về nhà không được nói với ai”.

Đối tượng Hoàng Xuân Tiến.
Đối tượng Hoàng Xuân Tiến.

Chiều cùng ngày 21/5/2016, Tiến lại gọi D. vào quét nhà rửa bát. Cũng thủ đoạn như lúc sáng Tiến dở trò dâm ô đối với D.

Tối đến, khi bà ngoại tắm cho cháu gái thì D. kêu đau trong bộ phận sinh dục, bà liền dò hỏi thì D. kể lại sự việc Tiến làm với mình. Quá bất ngờ về sự việc, gia đình đã đưa cháu đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An để kiểm tra.

Các bác sĩ kết luận cháu D. bị tổn thương ở vùng kín, sau đó bà ngoại D. đã viết đơn tố cáo lên cơ quan công an TX Cửa Lò. Công an TX Cửa Lò đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Xuân Tiến, tại CQĐT, Tiến khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Nguyễn Xuân Tiến từng có vợ và con, tuy nhiên do thường xuyên rượu chè nên vợ đã bế con bỏ đi từ lâu. Sau khi củng cố các tài liệu, Công an TX Cửa Lò đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bắt tạm giam Hoàng Xuân Tiến về hành vi “dâm ô đối với trẻ em”.

Hà An

TIN LIÊN QUAN

Tin mới