Người đàn bà đánh ghen thai phụ 19 tuổi bị khởi tố

(Baonghean.vn) - Với hành vi cắt tóc, cướp điện thoại của thai phụ 19 tuổi, nhóm 4 người đã bị khởi tố.

Ngày 25/8, Công an thành phố Vinh cho biết đã khởi tố bắt tạm giam 4 tháng đối với Lưu Viết Bền (SN 1980, trú xã Nghĩa Tiến, huyện Nghĩa Đàn); Nguyễn Văn Tuấn (SN 1989, trú phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai); Nguyễn Viết Đàn (SN 1991, trú xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu) về hành vi Làm nhục người khác và Cướp tài sản. Bị khởi tố cùng tội danh nhưng Tạ Thị Tuyết (SN 1959, trú tại xã Nghi Kim, thành phố Vinh) được tại ngoại vì lý do sức khỏe.

Cây kéo mà nhóm đối njgj dùng cắt tóc của Thủy
Cây kéo mà nhóm đối tượng dùng cắt tóc của Thủy

Theo cơ quan điều tra, nhiều tháng qua bà Tuyết nghi ngờ chồng mình là ông Hòa (62 tuổi) có quan hệ vụng trộm với  Đàm Thị Thủy (SN 1997, trú tại huyện Nghĩa Đàn) hiện đang tạm trú tại xã Nghi Phú (TP Vinh). Gần đây, khi hay tin Thủy đang mang bầu, bà Tuyết nghi ngờ thai nhi mà cô gái 19 tuổi đang mang chính là giọt máu của chồng mình khiến cơn ghen của người đàn bà lên đến tột đỉnh.

Ngày 10/8, Tuyết liên lạc với Lưu Viết Bền (là chú họ của Thủy) thuê với giá 3.000.000 đồng (ba triệu đồng) với điều kiện đánh chị Thủy bằng cách cắt tóc, xé quần áo, quay video,…Bền đồng ý với “hợp đồng” rồi rủ thêm Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Viết Đàn cùng thực hiện.

Trong ngày 11/8, nhóm của Bền tìm tới phòng chị Thủy dùng tay tát một cái vào mặt chị Thủy, còn Đàn đi xuống nhà bếp lấy một chiếc kéo lên cắt tóc Thủy, còn Tuấn sử dụng điện thoại của Bền để chụp ảnh và lấy đi 2 chiếc điện thoại của nạn nhân.

3
3 đối tượng Bền, Tuấn và Đàn

Vào cuộc điều tra, ngày 20/8 đã bắt Lưu Viết Bền; Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Viết Đàn. Một ngày sau, bà Tạ Thị Tuyết bị bắt. Cơ quan điều tra cũng bước đầu xác định, trong lúc bị nhóm của Bền làm nhục và cướp điện thoại thì nạn nhân đang mang bầu tháng thứ 5 nhưng không gây ảnh hưởng tới thai nhi.

Vụ án tiếp tục được Công an thành phố Vinh thụ lý.

·   * Họ và tên nạn nhân trong vụ án đã được thay đổi

Phương Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Tin mới