Nữ sinh cao đẳng từ Nghệ An ra Hà Nội 'sex tour trọn gói'

Nhận đặt hàng của khách mua dâm, Hợi điều một nữ sinh cao đẳng từ Nghệ An và 2 cô gái khác ra Hà Nội "đi sex tour 2 ngày".

Theo bản án sơ thẩm ngày 2/8 của TAND Hà Nội, ra tù về tội Môi giới mại dâm, Nguyễn Thị Thanh Hợi (31 tuổi) tiếp tục lập đường dây mại dâm quy tụ nhiều cô gái có nhan sắc để phục vụ "khách đại gia".

Ngày 14/12/2015, có khách yêu cầu tìm 3 gái bán dâm "đi sex tour Hà Nội" trong 2 ngày, Hợi phát giá trọn gói 12 triệu đồng một người và được đồng ý. Ảnh của 3 "đào" được cô ta gửi đến cho khách xem trước mặt.

nu-sinh-ban-dam-tron-goi-2-ngay-gia-9-trieu-dong

Bị cáo Nguyễn Thị Thanh Hợi tại toà.

Nhận trước 10 triệu đồng, "Tú Bà" gọi hai gái bán dâm từ thành phố Vinh và một người ở Lào Cai về Hà Nội, trong số này có một người là nữ sinh cao đẳng tại thành phố Vinh.

Ngoài tiền công môi giới 6 triệu do khách trả, Hợi còn ăn chặn của mỗi gái bán dâm 3 triệu đồng trong giá "tour 2 ngày trọn gói", thỏa thuận chỉ thanh toán sau khi phục vụ khách xong.

Tối 14/12/2015, nhóm gái bán dâm đến khách sạn đặt phòng trước. Đầu giờ chiều hôm sau, 3 cặp nam nữ đang "vui vẻ" thì bị nhà chức trách bắt quả tang.

Trong phiên xử hôm nay, Hợi bị TAND Hà Nội tuyên phạt 5 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới