Quán karaoke 7 tầng cháy, gần 100 cảnh sát dập lửa

Vụ hỏa hoạn được cho là xuất phát tại kho hàng tầng 5 sau đó nhanh chóng lan lên tầng 6 của quán karaoke 7 tầng nằm giữa trung tâm TP Hải Phòng.

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 9h30 sáng 22/9, một đám cháy lớn bùng phát tại quán Karaoke Sao (số 188 đường Hai Bà Trưng, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng).

Chủ nhà hàng cho biết, khoảng 9h sáng hai vợ chồng đi ra ngoài ăn sáng vẫn không thấy điều gì bất thường.

IMG_7626
 Nhà hàng karaoke 7 tầng bốc chá dữ dội từ một kho hàng tầng 5 rồi cháy lan lên tầng trên

Đến 9h30 nhân viên gọi điện báo quán bị cháy. Ngọn lửa được xác định phát ra từ kho chứa đồ ở tầng 5 của quán Karaoke Sao. Tại thời điểm xảy ra cháy có 2 nam nhân viên và một tạp vụ nhanh chóng chạy thoát an toàn.

IMG_7629
Ngọn lửa bùng phát dữ dội, 2 chiến sỹ cứu hỏa tiếp cận hiện trường cứu nạn và đập vỡ cửa kích để vòi rồng phun nước vào trong nhà.

Thượng tá Nguyễn Minh Khương – Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC Hải Phòng cho biết, nhận được tin báo lãnh đạo Cảnh sát PCCC Hải Phòng đã điều động 8 xe đặc chủng cùng gần 100 cán bộ chiến sỹ, phối hợp với các lực lượng khác kịp thời có mặt tại hiện trường, triển khai đội hình chữa cháy.

Theo đó, lực lượng Cảnh sát PCCC dùng vòi rồng phun nước vào các đám cháy dập lửa và khống chế không để đám cháy lan rộng toàn ngôi nhà và các nhà lân cận.

Đồng thời, điều động lực lượng tiếp cận bên trong tòa nhà tổ chức tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn. Rất may trong nhà không có ai nên không có thiệt hại về người.

Chỉ sau 10 phút, đám cháy đã nhanh chóng được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Bước đầu chưa có thống kê thiệt hại về tài sản.

IMG_7648
 Cán bộ, chiến sỹ tích cực điều khiển thiết bị chuyên dụng dập lửa

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Theo VTC News

TIN LIÊN QUAN

Tin mới