Đột kích karaoke Quán Lau, phát hiện tốp thanh niên phê ma túy

(Baonghean.vn)- Ngày 1/10, Công an thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, cho biết đang hoàn tất hồ sơ, xử lý 3 người được xác định dương tính với chất ma túy.

>>> Ẩu đả kinh hoàng tại quán karaoke Quán Lau

>>>5 nghi phạm trong vụ hỗn chiến tại quán karaoke Quán Lau ra đầu thú

1

Nam thanh niên cùng cô gái tại phòng 201 quán karaoke Quán Lau lúc cảnh sát ập vào bắt quả tang

Theo cơ quan điều tra, trước đó vào 22h đêm 29/9, sau nhiều đêm mật phục tổ công tác Công an thành phố Vinh bất ngờ đột kích vào căn phòng 201 của quán karaoke Quán Lau thuộc khối 4, phường Trường Thi, thành phố Vinh.

Tại căn phòng này, trong tiếng nhạc sàn đinh tai lẫn ánh đèn mờ có 3 nam thanh niên cùng 1 cô gái trẻ đẹp đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ tại chỗ gồm: 1 gói potylen màu trắng bên trong có chứa chất bột tinh thể  màu trắng; 2 gói potylen màu trắng bên trong có chứa dạng hóa thực vật sấy khô; 1 gói potylen màu trắng bên trong có 1 viên nén hình tròn màu nâu.

1
Quán karaoke Quán Lau

Tất cả 4 người này được đưa về cơ quan điều tra để xét nghiệm xem có việc sử dụng ma túy hay không. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy có 3 trong số 4 người này cho kết quả dương tính với ma túy. Danh tính các đối tượng bị dương tính với chất ma túy gồm: Trần Tuấn Anh (SN 1991, trú thành phố Vinh), Nguyễn Văn Hoàng (SN 1993, trú huyện Yên Thành) và Đậu Thị Hà (SN 1992, trú tại huyện Quỳ Hợp).

Cũng theo cơ quan điều tra, hiện tất cả tang vật đang được niêm phòng để giám định.

Trước đó, tại karaoke Quán Lau cũng xảy ra vụ hỗn chiến bằng dao và súng giữa hai nhóm thanh niên. Công an thành phố Vinh đã triệu tập và tạm giữ một số đối tượng liên quan để điều tra vụ việc.

Thanh Thanh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới