Không khởi tố vụ nhóm nữ sinh đánh bạn, quay clip

(Baonghean.vn) - Sáng 18/10, Đại tá Trần Thăng Long - Trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu cho biết cơ quan điều tra quyết định không khởi tố vụ nhóm nữ sinh đánh bạn.

>>Clip nữ sinh đánh bạn dã man gây phẫn nộ

>>Công an triệu tập nhóm nữ sinh đánh bạn dã man gây phẫn nộ

Nguyên nhân không khởi tố được đại tá Long cho biết là do các em đang ở trong độ tuổi vị thành niên, nhận thức về pháp luật còn hạn chế.

Hình ảnh học sinh đánh bạn. (ảnh cắt từ clip)
Hình ảnh học sinh đánh bạn. (ảnh cắt từ clip)

Cơ quan điều tra sẽ trao đổi trực tiếp với Phòng GD&ĐT huyện và Nhà trường để có hướng xử lý phù hợp theo quy định của ngành giáo dục. Công an huyện cũng giao cho gia đình hai bên tự bàn bạc, thống nhất, giải quyết với nhau.

Thầy giáo Võ Minh Kỳ - Trưởng phòng GĐ&ĐT huyện Quỳnh Lưu cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, phòng trực tiếp chỉ đạo Ban Giám hiệu trường THCS Quỳnh Long ổn định tình hình dạy học, đồng thời chờ kết quả điều tra của cơ quan làm rõ vai trò của từng em để có hình thức kỷ luật phù hợp. 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh đập 3 nữ sinh dã man gây bức xúc trong dư luận.

Công an huyện Quỳnh Lưu nhanh chóng vào cuộc rõ vụ việc. Các nữ sinh đánh bạn trong clip đều là học sinh trường THCS Quỳnh Long; 2 nữ sinh bị đánh là học sinh lớp 9A trường THCS Quỳnh Thuận.

Được biết, 2 trong 3 nạn nhân bị đánh hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe chưa hồi phục hoàn toàn để tiếp tục đi học trở lại./.

Việt Hùng

TIN LIÊN QUAN

Tin mới