Một phụ nữ bán tạp hóa bị sát hại

Người phụ nữ bán tạp hóa nằm chết trong nhà vệ sinh, trên đầu có vết thương. Nền nhà nơi xảy ra vụ việc còn nhiều vệt máu.

Tiệm tạp hóa, nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: NGỌC KHẢI
Tiệm tạp hóa, nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: NGỌC KHẢI

Đến 20g ngày 28-10, lực lượng chức năng huyện Hóc Môn (TP.HCM) vẫn còn phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án mạng tại tiệm tạp hóa trên đường Đông Thạnh 1-3 (ấp 6, xã Đông Thạnh, H.Hóc Môn).

Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thập (43 tuổi, quê Thái Bình). Thông tin ban đầu, khoảng 16g cùng ngày, một người dân đến tiệm tạp hóa thì thấy trên nền nhà có nhiều vết máu liền hô hoán trình báo công an.

Lực lượng chức năng huyện Hóc Môn đến kiểm tra thì phát hiện chị Thập đã chết ở nhà vệ sinh với vết thương trên đầu. Kiểm tra tài sản trong nhà, lực lượng chức năng ghi nhận một xe máy đã mất.

Công an huyện Hóc Môn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ án.

Theo người thân, chị Thập cùng chồng chuyển về nhà trên sinh sống khoảng một năm nay. Hàng ngày chị này ở nhà một mình bán tạp hóa còn chồng làm bếp tại một quán ăn ở quận 12.

“Mới trưa nay, tôi ăn đám giỗ cùng vợ chồng chị này tại nhà người thân cách đây vài cây số” - một người thân của nạn nhân thuật lại.

Theo Tuổi trẻ

TIN LIÊN QUAN

Tin mới