Khởi tố trưởng công an xã sát hại cô giáo rồi phi tang

Do mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm, trưởng công an xã đã ra tay sát hại cô giáo mầm non rồi bỏ xác vào bao tải đem đến bãi rác gần nơi gây án phi tang.

Khởi tố trưởng công an xã sát hại cô giáo rồi phi tang
Khởi tố trưởng công an xã sát hại cô giáo rồi phi tang
Chiều nay (18-11), Đại tá Lê Trung Hiếu, người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Thông (SN 1972), ngụ xã Đồng Lương (Lang Chánh, Thanh Hóa) về tội giết người.

Theo Đại tá Hiếu, sau bốn ngày tích cực điều tra, lấy lời khai từ nghi phạm, cũng như rà soát, đối chứng nhiều thông tin liên quan, cơ quan CSĐT xác định đây là vụ án nghiêm trọng, nguy hiểm vì thế cần nhanh chóng điều tra, xử lý nghiêm trước pháp luật.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, Trưởng Công an huyện Lang Chánh - Đại tá Phạm Văn Thường cho biết hiện cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai đối với ông Thông. Tại cơ quan điều tra, ông Thông cho biết có quan hệ tình cảm với cô giáo Tấm trong một thời gian dài rồi xảy ra mâu thuẫn.

Theo Đại tá Thường, cả cô giáo Tấm và ông Thông đều đã có gia đình riêng và có con, trong khi vợ ông Thông đang đi lao động ở nước ngoài và hai con gái của học ở xa. Trước khi bị bắt giam ông Thông đang giữ chức vụ trưởng Công an xã Đồng Lương.

Trước đó, Pháp Luật TP.HCM đưa tin, liên quan đến việc cô giáo mầm non Lê Thị Tấm (SN 1974, ngụ thôn Tân Thủy, Tân Phúc, Lang Chánh) mất tích, ngày 15-11, cơ quan CSĐT đã bắt giữ ông Thông, ngụ xã Đồng Lương. Ông Thông là nghi phạm sát hại cô giáo Tấm, sau đó bỏ xác vào bao tải đem đến bãi rác của huyện phi tang.

Theo kết quả điều tra ban đầu, năm 2010 cô giáo Tấm quen biết ông Thông. Mặc dù hai bên đã có gia đình nhưng vẫn thường xuyên qua lại. Thời gian gần đây, ông Thông quen biết một cô gái khác. Khi cô Tấm phát hiện việc này hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Chiều tối 10-11, ông Thông đã dùng xe máy chở cô Tấm ra khu vực gần bãi rác thuộc xã Đồng Lương, sau đó sát hại rồi bỏ thi thể vào bao tải đem đến bãi rác để giấu. Sau khi gây ra vụ án, nghi phạm vẫn đến cơ quan làm việc như chưa có việc gì xảy ra.

Với những chứng cứ thu thập được, cơ quan công an đã xác định ông Thông chính là thủ phạm nên phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình vận động ông Thông ra đầu thú.

Theo PLO

TIN LIÊN QUAN

Tin mới