Thanh niên nghi ngáo đá phóng hoả đốt nhà

Sau khi cãi nhau với người thân, thanh niên nghi ngáo đá leo lên nóc nhà la hét, sau đó leo xuống phóng hỏa đốt nhà rồi bỏ chạy

Khoảng 19h45 phút tối 6/11, căn nhà gỗ số 148/12 nằm trong khu phố Tây trên đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh bất ngờ bốc cháy dữ dội. 

Căn nhà xảy ra vụ hỏa hoạn.
Căn nhà xảy ra vụ hỏa hoạn

Nhiều người dân tại đây cho biết, sau khi cãi nhau với những người thân của mình trong căn nhà trên, một nam thanh niên được xác định là cháu của gia chủ đã leo lên nóc nhà đứng la hét, đòi đốt nhà. Anh này đứng trên nóc nhà khá lâu, sau đó leo xuống tầng 1 của căn nhà gỗ để phóng hoả đốt nhà rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Đám cháy bùng phát dữ dội, lửa bốc cao hàng chục mét khiến nhiều hộ dân tháo chạy tán loạn. Một phần khu phố Tây - Bùi Viện đã bị phong toả. Sợ cháy lan, nhiều khách sạn gần đó đã cho khách di tản đến nơi an toàn.

6 xe chữa cháy của cảnh sát, trong đó có xe thang đã được điều động đến hiện trường. Sau 30 phút đám cháy đã được khống chế. Đến 21h cùng ngày, lực lượng chữa cháy vẫn duy trì việc phun nước để làm mát hiện trường. May mắn vụ cháy không có thương vong về người./.

Theo vov

TIN LIÊN QUAN

Tin mới