Vụ cần cẩu sập gây chết người: 'Chủ đầu tư hỗn láo với người dân'

(Baonghean,vn) - Trước khi xảy ra vụ sập cần cẩu khiến 1 nam sinh lớp 10 tử vong tại trường THPT Lê Viết Thuật (TP.Vinh), công ty TNHH Trường Thành đã để xảy ra nhiều sai phạm. Theo ý kiến của người dân, chủ đầu tư này còn có thái độ hỗn láo.

Ông Nguyễn Minh Hùng - Khối trưởng khối 5 phường Trường Thi (TP.Vinh) trao đổi với phóng viên Báo Nghệ An.
Ông Nguyễn Minh Hùng - Khối trưởng khối 5 phường Trường Thi (TP.Vinh) trao đổi với phóng viên Báo Nghệ An.

Trao đổi với phóng viên Báo Nghệ An, ông Nguyễn Minh Hùng - Khối trưởng khối 5, phường Trường Thi (TP.Vinh) - nơi xảy ra sự việc cho rằng: "Từ khi công ty Trường Thành thi công xây dựng ở đây đã gây ra nhiều bức xúc cho người dân. Giám đốc công ty Trường Thành còn rất hỗn với người dân..."

Ông Nguyễn Minh Hùng cũng cho biết người dân ở đây kịch liệt phản đối việc thi công do công trình này ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân, gây hư hỏng đường sá, ô nhiễm môi trường và tiếng ồn. Ông Hùng đề nghị công ty phải giải quyết ngay những vấn đề khúc mắc mà nhân dân phản ánh và không thi công công trình tại đây. 

Trước đó, chiều 14/11, chiếc cẩu tháp đang thi công dự án chung cư của Công ty Trường Thành bất ngờ đổ sập khiến nam sinh lớp 10 đang chơi bóng rổ tử vong tại chỗ. Nhà chức trách đang tiếp tục làm rõ vụ việc. 

Nhật Lân - Phương Thảo 

TIN LIÊN QUAN

Tin mới