Cụ 60 tuổi hiếp dâm trẻ em rơi răng giả tại tòa

(Baonghean.vn)- Sáng 22/12, TAND tỉnh mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử vụ án hiếp dâm trẻ em đối với Nguyễn Văn Đào (SN 1952), trú tại thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương.

1
HĐXX tuyên phạt Nguyễn Văn Đào 13 năm tù.

Theo cáo trạng, trưa 27/7/2016, ông Đào đi uống rượu về và gặp cháu Nguyễn Thị N. (SN 2005) cùng các bạn chơi bên đường. Đào dụ dỗ cháu N. đến một ngôi nhà bỏ hoang trong xóm và thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Đào đưa cho cháu N. 15 nghìn đồng và bảo cháu bé đi về. Sau khi sự việc xảy ra, mẹ cháu N. đã viết đơn tố cáo hành vi đồi bại của Nguyễn Văn Đào đối với con gái mình. Kết quả giám định pháp y tình dục cho thấy cháu bé chưa bị tổn thương nhưng hành vi của Nguyễn Văn Đào đủ cấu thành tội hiếp dâm trẻ em

Tại phiên tòa, Nguyễn Văn Đào thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Nhận thấy hành vi phạm tội của bị cáo đã xâm phạm sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của cháu N., gây tác hại đến an ninh xã hội, gây tâm lý lo lắng trong nhân dân… nên HĐXX tuyên phạt Nguyễn Văn Đào 13 năm tù, buộc phải bồi thường cho bị hại 12 triệu đồng.

Bất ngờ với bản án cao, Nguyễn Văn Đào giật mình, rơi răng giả xuống vành móng ngựa. Trước đó, khi gây án, cụ ông này cũng bỏ rơi kính lão tại ngôi nhà hoang.

                                      Như Bình

TIN LIÊN QUAN

Tin mới